เปิดฉาก “คุณชาย” รวมรุ่นใหญ่ ฟาดเดือด!!! “แท่ง-เต๋า-ป๊อก-เป้ย-หญิง” งัดกัน…มันส์สะเด็ด

เห็นแค่รายชื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ในละคร “คุณชาย” ทาง ช่องวัน31 ก็อะดรีนาลีนพลุ่งพล่านขั้นสุด เพราะเป็นการรวมตัวพ่อ ตัวแม่ ท็อปฟอร์มของวงการ มาฟาดกันสนั่นจอ นำโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ,ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ,เป้ย-ปานวาด เหมมณี ,เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ,หญิง-รฐา โพธิ์งาม และ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ เรียกว่า เปิดเรื่องมา สมาคมห้ามังกร ที่มี “เจ้าสัวซ่ง” (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) เป็นพี่ใหญ่ ก็เรียกประชุมพี่น้องสมาชิกทุกคน เจ้าสัวหม่า (เต๋า) เจ้าสัวจาง (กิ๊ฟ) และ ไช่เสี่ยวถง (หญิง) เพื่อเลือกคนที่เหมาะสม มาดูแลธุรกิจกาแฟ ผลประโยชน์มหาศาลครั้งนี้ มีแต่คนจ้องอยากจะแย่งชิง

S__59105383โดยฉากเปิดตัวครั้งนี้ เหล่าตัวพ่อ ตัวแม่ เทของ สาดพลังใส่กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ 2 เมียของเจ้าสัวซ่ง อย่าง “ลี่” (ป๊อก)เมียใหญ่ และ “จันทร์” (เป้ย) เมียรอง ที่ห้ำหั่นกันทั้งสายตา และคำพูด หวังดันให้ลูกชายตัวเอง ได้ขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป คู่นี้ ประชันหน้ากันปุ๊บ ก็งัดสารพัดคำพูด แสบทรวงทะลวงไส้ ใส่กันได้ถึงอารมณ์ ด้านพี่ใหญ่ อย่าง แท่ง มาแบบคูลๆ ด้วยมาดเจ้าสัวผู้ยิ่งใหญ่ แววตา น้ำเสียง เข้มขรึม น่าเกรงขาม แต่ก็ไม่วายโดน เต๋าลองของ เปิดฉากกวนประสาทใส่ จนกิ๊ฟต้องออกโรงสู้กลับ ฟากหญิงแม้จะสงบปาก สงบคำ แต่แววตานั้น มีเลศนัยที่ไม่ธรรมดา ศึกของสมาคมห้ามังกรในครั้งนี้ จะหนักหนาแค่ไหน และความสัมพันธ์ของทุกคนจะเป็นอย่างไร ตามชมตอนแรกพร้อมกัน วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30น.

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “คุณชาย” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP