สิงโต-ภูมิ-นนนี่ นำทีม วัยรุ่นเจนใหม่ เสิร์ฟซีรีส์อารมณ์ดี “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ออกอากาศตอนแรก 6 ตุลาคมที่ AIS PLAY

AIS PLAY เตรียมส่งมอบความสุข ซีรีส์อารมณ์ดีจาก AIS PLAY ORIGINAL ความบันเทิงสุดพรีเมียม เรื่องใหม่ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จากภาพยนตร์ดังขวัญใจวัยรุ่นในยุค 90 กลับมาปัดฝุ่นพลิกโฉมใหม่ ภายใต้ฝีมือคู่พันธมิตร สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผู้นำการผลิต Content Provider ด้านความบันเทิงครบครัน งานนี้ได้นักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่น ที่พลิกคาแรคเตอร์ของการเล่นซีรีส์ และต้องแต่งหญิงครั้งแรก “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” มารับบท เจนนี่ / เจนขวัญประกบกับนางเอกหน้าสวย “นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ในบท ปิ่น พร้อมจับมือเพื่อนซี้ “ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ในบทป๊อด เด็กหนุ่มสุดกวนที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะ แถมโชว์หุ่นหล่อล่ำให้สาวๆได้กรี๊ด และคอยมาเป็นคู่ปรับกับสาว “ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์” พร้อมวายร้ายหน้าหล่อ “เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล” ที่มาในมาดหนุ่มหล่อสุดเจ้าเล่ห์ ร่วมกับนักแสดงเจนใหม่ไฟแรง นำโดย นุ่น-สุทธิภา, รัศมีแข, นัตตี้-ธันยนันท์, นาแนน-ภัคจิรา, ฯลฯ ดำเนินการผลิตโดย สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำกับการแสดงโดย กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน  สุขะพิสิษฐ์ บทโทรทัศน์โดย Troika, Sundaeleila (รับชมผ่านทางแอพลิเคชัน AIS PLAY เริ่มตอนแรก 6 ตุลาคมที่แรก)

ภูมิ ซาร่า นนนี่ สิงโตโดยเป็นเรื่องราวของ เจนขวัญ (สิงโต) หนุ่มหล่อหน้ามน ที่ก้าวขึ้นสู่รั่วมหาวิทยาลัยปี1 แต่ชื่อของเขาดันเหมือนผู้หญิง เลยถูกโยกรายชื่อไปอยู่หอในหญิง ทำให้ เจนขวัญ ร่วมคิดแผนกับ ป๊อด(ภูมิ) เพื่อนสนิท และเจนขวัญ ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงโดยการเทรนด์จากแป๊ด(รัศมีแข) พี่ชายของป๊อด เจนขวัญตัดสินใจ เพื่อเอาตัวรอดไปวันๆ ด้วยการกลางวันแต่งตัวเป็นผู้ชาย ส่วนกลางคืนต้องแต่งกายเป็นผู้หญิง และใช้ชื่อว่า เจนนี่ แถมโชคชะตาดันเล่นตลกหนักเข้าไปอีก เมื่อเขาต้องเข้าไปอยู่ในกลุ่มของ ปิ่น(นนนี่) สาวที่ตัวเองแอบชอบ เรื่องตลก และความสนุก จึงเริ่มต้นเกิดขึ้น รักสุดวุ่นของวัยรุ่นที่ต้องแอ๊บ ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

            “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์”  รับบท เจนขวัญ / เจนนี่  “ก่อนอื่นตื่นเต้นมากๆครับ กับบทเจนขวัญ และเจนนี่ ผมทำการบ้านเยอะมาก และแอบกังวล เพราะกลัวเราจะแต่งหญิงแล้วดูตลก และไม่น่าเชื่อสำหรับแฟนๆ แต่ก็ได้ความปลุกใจจากพี่ๆผู้กำกับ และทีมงานว่า เราเข้ากับบทบาท เพราะในเรื่องเจนนี่เป็นโรคที่หายากจากฮอร์โมนผู้ชายเยอะ เธอเลยมีความเป็นผู้ชายสูงมากกว่าผู้หญิง เรื่องนี้สนุกมากๆเลยครับ ฉีกกฎในการเล่นซีรีส์ของผมหลายอย่าง ไม่ใช่แค่ความสนุกแต่มันเป็นความครบเครื่องที่หลายคนน่าจะชอบ ถึงเวลาที่แฟนๆซีรีส์จะได้ดูกันแล้ว ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบเสียงหัวเราะ และความสนุกให้กับแฟนๆ มาร่วมสนุกไปพร้อมกับสิงโต และเพื่อนๆของผมไปพร้อมกันนะครับ” 

“ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์”  รับบท ป๊อด กล่าว “ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดงของผมเลยครับ เพราะหลังจากที่ผ่านงานละครมาแล้ว พอมาเล่นซีรีส์การแสดงแตกต่างกันค่อนข้างชัดมากๆครับ แถมเรื่องนี้เป็นตัวละครที่ค่อนข้างใกล้ตัวผมมาก เพราะผมเป็นคนสนุกๆ ชอบแกล้งเพื่อน พอมาเล่นกับพี่สิงโตก็ยิ่งสนุก เพราะพี่สิงโตค่อนข้างตลก มีความเป็นกันเอง เจอกันวันแรกเราก็สนิ้ทกันเลย เหมือนรู้จักกันมาหลายปี ก็ทำให้ผมรู้สึกหมดกังวลไปมากๆเลยครับ ซีรีส์เรื่องนี้ผมว่าต้องโดนใจแฟนๆวัยรุ่นอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเรื่องของความรักเพื่อน แกล้งเพื่อน ความรัก และชีวิตของเด็กมหาลัยปี1 รวมถึงการรวมตัวของนักแสดงที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ ยิ่งเป็นซีรีส์ฟีลกู๊ด ผมว่าทุกคนต้องชอบแน่นอนครับ”

สิงโต-ภูมิ-นนนี่-เปรม“นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ รับบท ปิ่น กล่าว “ตอนแรกที่ได้รับเลือกหนูรู้สึกดีใจมาก เพราะได้มาเจอกับพี่สิงโต หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันมาแล้วจากซีรีส์ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้เรียกได้ว่ามาเจอกันเต็มๆ และพี่สิงโตถือว่าเป็นนักแสดงที่เราสัมผัสได้ว่า มีความเก่งในเรื่องของการแสดงมากค่ะ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ดูจะได้ต่อยอดการมาเล่นซีรีส์ด้วย รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ก็มากความสามารถไม่แพ้กัน และเป็นวัยที่ใกล้ๆกัน พวกเราเลยสนิทกันไว พอร่วมเข้าฉากการรับส่งกันก็ยิ่งสนุก กล้าเล่น และสนุกมากยิ่งขึ้น ก็ถือว่าซีรีส์เรื่องนี้เปิดปรสบการณ์ทั้งเรื่องของด้านการแสดง และมิตรภาพใหม่ด้วย สุดท้ายนี้หนูยากให้แฟนๆติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันให้ได้ เพราะมีความสนุกครบรส แถมได้เห็นมุมมองความสนุกที่จะไม่ได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามชมซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” จำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมที่แรก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY (เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม 2565) 

ภูมิ-ซาร่า-สิงโต-นนนี่-เปรม

เรื่องย่อซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

เจนขวัญ (สิงโต-ปราชญา)  เฟรชชี่สถาปัตย์ผู้รักการแข่งขันแพ้พนันให้กับ ป๊อด (ภูมิ-ภูริพันธ์) เพื่อนซี้คู่กัดที่สอบติดที่เดียวกัน เจนขวัญจึงต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิงในวันฉลองเรียนจบ ม.ปลาย และบังเอิญต้องเข้าไปช่วย ปิ่น (นนนี่-ณัฐชา) เฟรชชี่นิเทศจากคนเมา เจนขวัญชอบปิ่นตั้งแต่แรกเห็น ทั้งสองแยกจากกันโดยที่ยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ทว่าด้วยพรหมลิขิตทำให้เจนขวัญและปิ่นมาเจอกันอีกครั้งพร้อมความปั่นป่วน รายชื่อของเขาซึ่งควรจะอยู่หอชายดันไปอยู่ที่หอหญิง และรูมเมทก็คือปิ่นนั่นเอง!

ในตอนแรกเจนขวัญตั้งใจจะแจ้งย้ายชื่อออกจากหอแต่เพราะเพื่อนรักอย่างป๊อดดันคิดจะจีบปิ่นตัดหน้าพร้อมท้าพนันว่าเจนขวัญไม่มีทางจีบติดแน่เจนขวัญผู้ไม่เคยคิดยอมแพ้จึงต้องจับพลัดจับผลูแปลงร่างเป็นเจนนี่เข้ามาอยู่ที่หอหญิงเพื่อสกัดขาป๊อดและอวยตัวเองให้ปิ่นประทับใจแต่แล้วเจนขวัญถูกป๊อดจับได้ว่าแปลงเป็นเจนนี่เข้าไปอยู่หอหญิงเจนขวัญโดนป๊อดด่าจนได้สติและสัญญากับป๊อดว่าจะไปทำเรื่องย้ายออกแต่ว่า แม็ค(เปรม-ณพนัช) แฟนของปิ่นก็มาตามราวีปิ่น เขาโดนปิ่นบอกเลิกเพราะปิ่นจับได้ว่าเขาแอบนอกใจปิ่นไปแอบกินกับ เบลล่า(นุ่น-สุทธิภา) วันที่เคลียร์กันแม็คเกือบพลั้งมือทำร้ายปิ่น เจนขวัญกลัวปิ่นจะเป็นอันตรายจึงขอป๊อดว่าจะเป็นเจนนี่ต่อ จนกว่าจะมั่นใจว่าปิ่นปลอดภัย 

เรื่องราววุ่นวายมากขึ้นเมื่อเจนขวัญกับป๊อดเห็นแม็คทำร้ายร่างกายเบลล่า ทั้งสองถ่ายคลิปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน การที่เจนขวัญเข้าไปช่วยเบลล่า ทำให้เบลล่าประทับใจเจนขวัญมาก 

ปิ่นตัดสินใจเลิกกับแม็คอย่างจริงจัง แม็คจึงขอเคลียร์กับปิ่น เจนนี่เข้าไปเคลียร์กับแม็คแทนทำให้แม็ครู้ว่าเจนนี่ คือผู้ชาย เจนนี่ขู่แม็คด้วยคลิปทำร้ายร่างกาย ทำให้แม็คไม่กล้ายุ่งกับเจนนี่ แม็คบอกความลับนี่กับเบลล่า ทำให้เบลล่ามั่นใจและเดินหน้าจีบเจนขวัญแบบเต็มขั้น

หลังจากที่ปิ่นเลิกกับแม็คแล้ว เจนขวัญก็ทำคะแนนช่วยงานปิ่นทุกอย่างแม้ตัวเองจะต้องลำบากจากการสลับไปเป็นเจนขวัญบ้าง เป็นเจนนี่บ้าง จนเมื่อรู้สึกว่าปิ่นเริ่มหวั่นไหวกับตัวเอง เจนขวัญจึงหาโอกาสบอกชอบปิ่น แต่แล้วก็ต้องฝันสลายเมื่อเจนขวัญถูกเบลล่าใช้ความลับเรื่องการเป็นเจนนี่มาเป็นข้อต่อรองเพื่อให้คบกับเบลล่า เจนขวัญจึงต้องยอมเบลล่าในขณะที่หัวใจว้าวุ่นคิดถึงแต่เรื่องปิ่น

เรื่องราวความรักและการปิดบังตัวตนที่แท้จริงอันแสนวุ่นของเจนขวัญจะจบอย่างไร เจนขวัญจะได้สารภาพรักกับปิ่นไหมและจะโดนปิ่นจับได้หรือเปล่า สามารถติดตามชมซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะจำนวน 12 ตอน ออกอากาศให้ชมทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 . ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดี ที่ 6 ตุลาคม) 


คาแรคเตอร์นักแสดงซีรีส์เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  รับบท เจนขวัญเจนขวัญ /  รับบทโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  ชายหนุ่มผู้มีระเบียบ เรียบร้อยและสุภาพกับผู้อื่นเสมอ แต่กับป๊อดจะกลายเป็นลิงทะโมน เขารักการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะกับป๊อดเพื่อนสนิท แต่แข่งทีไรไม่เคยชนะ เป้าหมายหลักคือเอาชนะป๊อดด้วยการจีบปิ่น

สิงโต-ปราชญา รับบท เจนนี่ (แต่งหญิง)เจนนี่  รับบทโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  ร่างสองของเจนขวัญ นิสัยน่ารัก พูดจาไพเราะอ่อนหวานมีคะมีขา รักและเป็นห่วงปิ่นมาก

นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์  รับบท ปิ่นปิ่น รับบทโดย นนนี่-ณัฐชา ชูมัคเคอร์ หญิงสาวผู้เพ้อฝัน เธอมักจะจินตนาการถึงภาพยนต์ที่เธอชอบ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับ เวลาวิญญาณผู้กำกับเข้าสิง หรือได้ดูหนังที่ชอบ จะเปลี่ยนเป็นคนละคนเสมือนมีองค์ลงมาประทับ เกลียดคนโกหกที่สุด เพราะถูกแฟนหลอกมาหลายครั้ง

ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์  รับบท ป๊อดป๊อด รับบทโดย ภูมิ-ภูริพันธุ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์  หนุ่มหล่อ ตี๋ อินเทรนด์ รูปหล่อ พ่อรวย สนิทกับเจนขวัญชนิดรู้ทันกันทุกอย่าง เจอปิ่นครั้งแรกก็ชอบ ตั้งใจจีบปิ่น และพนันกับเจนขวัญว่าจะแข่งกันจีบปิ่น

ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์  รับบท อ้อนอ้อน รับบทโดย ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ สาวน้อยขี้วีน เป็นเพื่อนสนิทปิ่น ไม่ชอบป๊อดกับเจนขวัญตั้งแต่แรกเห็น แต่ปิ่นดันอัธยาศัยดีเลยทำให้ต้องคอยเป็นไม้กันหมา ขัดขวางไม่ให้ป๊อดกับเจนขวัญเข้าใกล้ปิ่นได้ เป็นคนขวานผ่าซาก ห่างไกลคำว่ากุลสตรี ขี้เผือกเป็นที่หนึ่ง

นาแนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รับบท ทอมทอม รับบทโดย  นาแนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร รุ่นพี่ปีสี่ใจป๋าในหอ ชื่อทอมและเป็นทอม บ้านรวยเปย์ได้ทุกอย่าง เป็นเจ้าของร้านอาหารกึ่งบาร์หน้ามหาลัย เป็นกำลังหลักในการช่วยปิ่นทำหนังสั้น และเป็นแฟนอิ๋งอิ๋งหลังจากรู้จักกันแค่วันเดียว

นัตตี้-ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริ  รับบท อิ๋งอิ๋งอิ๋งอิ๋ง รับบทโดย  นัตตี้-ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริ รูมเมทอ้อน เป็นดี้ที่หูตาแพรวพราว โปรยเสน่ห์เก่ง มีคติว่าอยากได้ต้องได้ เจอทอมที่ร้านแกงกะหรี่ก็ล็อคเป้าหมายพุ่งชนทันที เป็นแฟนกับทอมภายในหนึ่งวันชอบหวานใส่กันทุกครั้งที่มีโอกาส

เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล รับบท แม็คแม็ค รับบทโดย เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล แฟนปิ่น อายุมากกว่าปิ่นหนึ่งปี เจ้าชู้มาก สับรางเก่ง เป็นพ่อปลาไหล ไหลไปได้หมดแม้จะมีหลักฐานคาตา กิ๊กกับเบลล่าจนโดนปิ่นบอกเลิก นิสัยไม่ยอมคน เจ้าคิดเจ้าแค้น ถูกทิ้งไม่เป็น ทิ้งคนอื่นได้ แต่คนอื่นห้ามทิ้งตัวเอง

นุ่น-สุทธิภา รับบท เบลล่าเบลล่า รับบทโดย นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี กิ๊กของแม็ค เป็นตัวสำรองมาตลอดเลยอยากเป็นตัวจริงบ้าง ขาดความรักไม่ได้ ถึงจะร้ายก็ร้ายเพราะรัก ทำทุกอย่างให้ได้เป็นที่หนึ่ง แม้จะต้องเจ็บก็ตาม

รัศมีแข รับบท แป๊ดแป๊ด รับบทโดย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น พี่ชายของป๊อด ตัวเป็นชายแต่ใจเป็นหญิง เป็นแม่ศรีเรือน มีแฟนเป็นฝรั่ง ปากร้ายใจดี ช่วยเหลือในการแปลงโฉมให้เจนขวัญเป็นเจนนี่