“เต้-หญิง-นน” นำทีมน้องใหม่ช่อง 3 เดินจำหน่ายธง “วันมหิดล ประจำปี 2565”

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ทัพนักแสดงช่อง 3 นำโดย เต้ ชยพัทธ์”, “หญิง อาณดา” และ “นน ณนนท์” จากละครที่มีกระแสมาแรง “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ทั้งนี้ยังมีทัพน้องใหม่ช่อง 3 “แคนดี้ สุภาภัสสร์”, “อาลีน่า”, “เอมี่ อุทานพร”, “ฟลุ๊ค ศิรภพ”, “ดีแล่น ดีลัน” และ “ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์” จากนั้นยังมีหนุ่ม ๆ สุดหล่อ SEARCH TRAINEE จากโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL มาร่วมด้วย พร้อมกับเหล่านักศึกษาแพทย์และพยาบาล ซึ่งทั้งหมดก็ได้รับบริจาคจำหน่ายธง “วันมหิดล ประจำปี 2565” ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ และ ตลาดเพชรอโศกเนื่องจาก “วันมหิดล” 24 กันยายน ตรงกับ เสาร์ ธงปีนี้จึงเป็น “สีม่วง” การจำหน่ายธงจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการรณรงค์หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้และด้อยโอกาส รพ.ศิริราช  อีกทั้งยังถือว่าเป็นวันที่ระลึกวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก “พระบิดาแห่งการแพทย์แผนปัจจุบันของไทย”

จำหน่ายธงวันมหิดล 65 (2)              งานนี้ เต้ ชยพัทธ์” และ “หญิง อาณดา” ก็ได้ออกมาเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำสิ่งดี ๆ แบบนี้ เริ่มจากสาวสวย “หญิง อาณดา” เผยว่า “รู้สึกสนุกมากและก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนร่วมในการเชิญชวนทุกคนมาบริจาควันมหิดลในครั้งนี้นะคะ และดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนช่วยกันร่วมบริจาค ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลย มันก็เป็นกำลังเล็ก ๆ ที่จะสามารถต่อลมหายใจของผู้อื่นได้ค่ะ และต้องขอขอบคุณทุกคนที่อินกับละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า กระแสดีมากเลย หนูดีใจมาก ยังไงต้องฝากติดตามผลงานของพวกเราต่อด้วยนะคะ”

ส่วนหนุ่ม เต้ ชยพัทธ์” ได้พูดเสริมว่า “ดีใจมากเลยครับ ที่วันนี้ได้มาเดินจำหน่ายธงวันมหิดลให้พ่อแม่พี่น้องแถวอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ และ ตลาดเพชรอโศก เพราะรายได้ส่วนหนึ่งก็จะนำไปบริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้ที่ รพ.ศิริราช ครับ ทุกคนก็อิ่มบุญไปด้วยกัน และขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตาม อ้ายข่อยฮักเจ้า ผมทั้งดีใจและใจหายด้วยที่ละครได้จบไป เหมือนขาดอะไรไปเลย ถ้าใครดูอ้ายข่อยฮักเจ้าไม่ทัน หรืออยากกลับไปดูอีก ก็สามารถชมละครย้อนหลังไดที่ 3Plus เลยครับ”

จำหน่ายธงวันมหิดล 65 (1)สามารถบริจาคโดยตรงได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ และติดตามผลงานต่าง ๆ ของเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ 3Plus