“กระบี่” ปะทะ “มหาสารคาม” ทีมไหนจะลุ้นเข้ารอบรองชิงชนะ เงาเสียงฮากระจายกับ “เอกชัย ศรีวิชัย” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 10 กันยายน เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” พบกับศิลปินขุนพลเพลงใต้ “เอกชัย ศรีวิชัย” วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. กระบี่ และ จ. มหาสารคาม กับเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ที่ครั้งนี้ ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะอึด จะทน เกาะบนหลังได้นานกว่าทำคะแนนให้ทีมนำไปก่อน  และต่อด้วยร้อง Batten ทีมไหนจะร้องดี ลีลาเด็ด พลาดไม่ได้ !!!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “น้อง-ปัญจริยา โสมโสก” จาก จ. มหาสารคาม โชว์เสียงหวานนุ่ม เพลง “สาวนาสั่งแฟน” จากนั้นต่อด้วย  “น้ำผึ้ง-ธนัญญา รักแก้ว” จาก จ.กระบี่ ที่มาในเพลงจังหวะสนุกสนาน “อื้อฮือหล่อจัง”  2 เพลง 2 แนว แต่ต้องมีเพียงหนึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบไป แต่จะเป็นทีมไหน ห้ามพลาด

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 10 กันยายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี