ผู้กำกับเซ็ง แตงโมเข้ากองสาย โต้ “เป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องใช้ยา”

หลังจากที่นางเอกสาววิกหลายสี แตงโม ภัทรธิดา ถูกผู้กำกับ อ๊อด ธีรศักดิ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามาเข้ากองละครสายตลอด โดยทางด้านนางเอกสาวเผย เป็นคนที่นอนไม่หลับ พบแพทย์มา8ปีแล้ว ใช้ยานอนหลับมาตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังได้กล่าวว่า ได้มีกฎระเบียบกับทางกองถ่ายที่ตกลงกันไว้ว่าจะไม่ขอเป็นซีนแรกหรือซีนที่สอง แต่จะขอเป็นซีนที่3เป็นต้นไป และได้แจ้งทางช่องไปแล้ว และนางเอกสาวยังได้ตัดพ้อผ่านสื่อว่า ต้องขออภัยที่เป็นโรคนี้ ไม่ได้อยากเป็น แต่บังเอิญมันเลือกเกิดไม่ได้ และ อยากให้มองมุมกลับกันบ้างว่า ทุกครั้งที่นักแสดงไปเช้าหรือไปสาย คุณได้เลิกตามเวลาให้เราบ้างหรือเปล่า

อีกทั้งยังคงมีประเด็นเกาเหลาไม่จบไม่สิ้นกับคู่กรณี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ได้นำเทปรายการที่แตงโมเคยไปออก กลับมาฉายรีรัน ทางด้านนางเอกสาวเผย ทางรายการเอาเทปมารีรันโดยที่ไม่ได้ขออนุญาต แต่ก็ไม่ได้ทำสัญญาอะไร คงไม่ฟ้องร้อง อยากให้มันจบๆไปดีกว่า ทั้งนี้แตงโมยังได้ฝากไปถึงคู่กรณีอย่างปุ๊กลุกอีกว่า มันเป็นเทปที่นานแล้วที่เค้าเอามารีรัน มันไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ปั่นขึ้นมาอีก

และข่าวลือล่าสุดที่ว่านางเอกสาวได้ไปขอยืมเงิน กึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งแตงโมก็ได้ออกมาเผยว่า เป็นเงินที่ทำธุรกิจกัน และได้คืนไปหมดแล้ว

สุดท้ายนางเอกสาวตัดบท จะไม่พูดถึงใครแล้วค่ะ ขอให้จบเท่านี้ ถ้าเกิดอยากเคลียร์อะไรก็ให้ไปเคลียร์กับพี่โน่แล้วกัน และนักร้องหนุ่ม โตโน่ ยังได้ฝากผ่านแฟนสาวมาอีกว่า มีอะไรให้เคลียร์กับผมครับ