“โตโน่-ฮั่น” โดนแฉ มีปมตรงเป้า ใน “ซิสเตอร์เดย์” 8 ก.ย.นี้

รายการซิสเตอร์เดย์วันอาทิตย์ที่ 8  ..นี้ 4 สาวพิธีกร โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร ยังคงความ  แซ่บอยู่กับแก๊งค์ดีเจ.สุดฮา “อ๋อง-อาร์ต-ดาว” และแก๊งค์หนุ่มสุดเท่ “โตโน่-ฮั่น-ตั้ม” ที่ขอประชันฝีปากจิกกัดกันไปมา แถมลุกขึ้นโชว์พาวเวอร์แดนซ์ปะทะกันสุดฤทธิ์ ก่อนเปิดกล่องความลับแฉเรื่องน่าอายของ 2 หนุ่มเดอะสตาร์ “ฮั่น เป้าแตก” และ “โตโน่ เป้าขาด”

“โตโน่” เล่าว่า “เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าเดิมๆ ซ้ำๆ โทรมเก่าขาดยังไงก็ไม่ทิ้ง มีกางเกงปั่นจักรยานตัวหนึ่งใส่จนเป้าขาด เพราะใส่บ่อยมาก ซื้อตัวใหม่มาก็ไม่เหมือนตัวนี้ มันช่วยเสริมความมั่นใจ สภาพน่าจะใส่ไม่ได้แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังหยิบมาใส่อยู่ เวลาไปออกกำลังกายจะใส่ตัวนี้ไว้ข้างใน ก็จะไม่มีใครเห็นว่าเราใส่กางเกงเป้าขาด เคยอาบน้ำที่ฟิตเนส แล้วใส่กางเกงตัวนี้ตัวเดียว ลืมไปว่าเป้าขาด ก็ลมพัดเย็นๆ ดีครับ”

“ฮั่น” เล่าว่า “ผมเป็นคนที่เป้ากางเกงแตกบ่อยมากตั้งแต่เด็ก เพราะความซน เกิดขึ้นกับกางเกงนักเรียนบ่อยที่สุด แรกๆ เวลาเป้าแตกเราก็จะเอากระเป๋ามาปิดไว้ หลังๆ แตกบ่อยจนค้นพบเทคนิคในการเก็บเป้ากางเกงไม่ให้เพื่อนรู้ว่าเป้าแตก โดยการยัดกางเกงให้เข้าวิน เวลาเดินก็หนีบๆ หน่อยครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.56 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com