“เจนสุดา – วุ้นเส้น” สุดทึ่ง! ร่วมทุบสถิติโลก GUINNESS WORLD RECORDS ภาพวาดสามมิติที่ยาวที่สุดในโลกโดยสเมอร์นอฟกลางสยามเซ็นเตอร์ “DIVE INTO THE WORLD OF MELON”

ทำเอาสองสาวฮอทคู่ซี้แห่งแก๊งนางฟ้า เจนสุดา ปานโต และวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ถึงกับตะลึงตาค้าง เมื่อสองแบรนด์ระดับตำนานแห่งความคิดสร้างสรรค์ “สเมอร์นอฟ” วอดก้าระดับโลก และ “สยามเซ็นเตอร์” เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ ปลุกแรงบันดาลใจจากการดำดิ่งสู่ความคิดสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยการเนรมิตเมืองศูนย์กลางคนรุ่นใหม่อย่างสยามเซ็นเตอร์ให้กลายเป็น “ภาพวาดสามมิติที่ยาวที่สุดในโลก” ในนาม “DIVE INTO THE WORLD OF MELON” ความยาว 165.64 เมตร ฝีมือเมลานี สติมเมลล์ ฟาน ลาทัม ศิลปินภาพวาดสามมิติแนวหน้าของโลกและทีม ทุบสถิติโลกจน GUINNESS WORLD RECORDS ต้องบินตรงจากประเทศอังกฤษมารับรองความเป็นที่สุดของโลก นอกจากจะได้ทึ่งกับภาพวาดสามมิติขนาดมหึมากลางห้างดังแล้ว งานนี้สองสาวยังได้ร่วมระบายสีลงบนภาพวาดสามมิติที่ยาวที่สุดในโลกเพื่อเป็นการจบผลงานอีกด้วย

“เจนอาจจะเคยได้เห็นภาพวาดสามมิติมาก่อนหน้านี้ แต่ DIVE INTO THE WORLD OF MELON ชิ้นนี้น่าทึ่งมากค่ะ ไม่เคยเห็นภาพวาดสามมิติที่ยาวขนาดนี้ และก็ใหญ่มากด้วย โดยเฉพาะชิ้นนี้เป็นงานที่ยาวที่สุดในโลก ยิ่งน่าทึ่งมากค่ะที่งานศิลปะเจ๋งๆ โดยศิลปินระดับโลกแบบนี้อยู่ในประเทศไทย พอเจนได้มามีส่วนร่วมระบายสีก็รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากค่ะ เจนอยากให้คนรุ่นใหม่มาดูกันเยอะๆ นะคะ จะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ จากงานครีเอทีฟเท่ๆ แบบนี้” เจนสุดา ปานโต กล่าว

“วุ้นชอบ DIVE INTO THE WORLD OF MELON ตรงที่เป็นภาพวาดสามมิติที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และที่สำคัญ ครั้งนี้เราทุบสถิติโลกเป็นภาพวาดสามมิติที่ยาวที่สุดในโลกด้วย ต้องมาดูให้เห็นกับตาค่ะว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน จะให้ดีอย่าลืมโพสท่าเก๋ๆ และโพสต์ลงอินสตาแกรมด้วยนะคะ” วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กล่าว

“Dive Into The World of Melon” ภาพวาดสามมิติที่ยาวที่สุดในโลก 165.64 เมตร จะตั้งอยู่ที่ เอเทรียม 1 สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 11 กันยายน 2556 เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเพียงที่นี่ที่เดียว โดยเชิญถ่ายภาพและส่งความประทับใจ ในอินสตาแกรม พร้อมแฮ็ชแท็ค #SmirnoffSiam3Dart และ #Siamcenter

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook.com/Smirnoff และ Facebook.com/SiamCenter   คิดไม่ซ้ำ ทำให้สุด