7 ก.ย. นี้ ได้ฤกษ์ จำหน่ายบัตร แฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013”

อาดามัส เวิลด์ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับศิลปินคุณภาพระดับโลก เจย์ พาร์ค” หรือ “พัคแจบอม การกลับมาครั้งนี้ เป็นสิ่งที่แฟนๆ ของเขาทุกคนต่างก็ตั้งตารอ ซึ่งปัจจุบันผลงานของเขาโด่งดังในระดับโลก ประสบความสำเร็จอย่างมากกับผลงานซิงเกิ้ล I Like 2 Party โดยความนิยมของเขาไม่เพียงอยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังดังไกลไปในต่างประเทศ จนคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง iTunes ของ 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง และ อินโดนีเซีย นอกจากนั้นยังครองอันดับสูงในชาร์ตเพลง iTunes ของ ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และ ออสเตรเลีย อีกทั้งยังคว้าอันดับ 1 ในชาร์ตระดับโลก อย่าง Billboard World Albums Chart แฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก ต่างพากันโพสต์ข้อความแสดงความยินดีให้เขาทั้งใน ทวิตเตอร์, เฟสบุ๊ค และ ยูทูป จนกลายเป็น trending topic ทางทวิตเตอร์

คุณรัฏ อักษรานุเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  โชว์บิซ กล่าวว่า “7 ก.ย. นี้ ได้ฤกษ์จำหน่ายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ทุกที่นั่ง ทุกราคา ทุกโซน สำหรับงาน แฟนมีทปาร์ตี้ เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013” ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ บัตรราคา 6,000 บาท (VVIP) / 4,500 บาท (VIP) / 3,500 บาท / 2,500  บาท / 1,500 บาท”

“ข่าวดีสำหรับแฟนคลับตัวจริง สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มาซื้อตั๋วทุกราคา ในวันที่ 7-8 ก.ย. นี้  จะมีสิทธิ์ลุ้นร่วมในงาน “เวลคัม ปาร์ตี้” ในคืนวันที่ 4 ต.ค. 56 ซึ่งจะจับรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 50 คน สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 6,000 บาท ทุกที่นั่ง (VVIP) จะได้สิทธิพิเศษร่วมงาน มีท แอนด์ กรี๊ด หลังจบคอนเสิร์ต, ได้จับมือ, ได้ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับ เจย์ พาร์ค และ ได้โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น พร้อมทั้งได้ทางเข้าวีวีไอพี ส่วนบัตร 4,500 บาท (VIP) จะได้รับโปสเตอร์ทุกที่นั่ง กับทางเข้าวีไอพี  จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมชื่นชมและมาดูผลงานที่เขาตั้งใจเป็นอย่างมากในการฝึกซ้อม เพื่อมาพบกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมทั้ง บันทึกช่วงเวลาสุดประทับใจร่วมกันในวันที่ 5 ต.ค. นี้ นะครับ”

บริษัท อาดามัส เวิลด์ จัดให้แบบเต็มๆ เตรียมตัวมามันส์กันแบบสุดๆ มากรี๊ดกันให้สุดเสียงแบบใกล้ชิด ในงานแฟนมีทปาร์ตี้ “เจย์ พาร์ค ไอ ไลค์ ทู ปาร์ตี้ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก 2013” (Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013) ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ณ ห้องกำแพงเพชร ชั้น 6 เจเจ มอลล์ (JJ MALL) ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page : Jay Park I Like 2 Party Tour Live In Bangkok 2013 (OFFICIAL)