“วิน-แพต” ควงคู่พิสูจน์รักแท้ 7 ปี!!! ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Love Wins” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar 7 ก.ย.นี้

เป็นการโคจรประกบคู่กันครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และนักแสดงสาวสุดปังแพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ในซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน “Love Wins” จาก “GMMTV” ที่ทั้งคู่เค้นอารมณ์ถ่ายทอดความสัมพันธ์ 7 ปี ก่อนถึงวันแต่งงานหลังหมั้นกันตอนเรียนจบ โดยมีแหวนช่อมะกอกเป็นของแทนคำสัญญา เรียกว่าสาดใส่อารมณ์จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่“เลโอ โซสเซย์, กระปุก-พัชรา ทับทอง, นีร สุวรรณมาศ, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี ฯลฯ” ให้คุณได้โอบกอดหัวใจของพวกเขาไปพร้อมกัน สตรีมที่เดียวบน “Disney+ Hotstar”

S__23724270“Love Wins” ของบางชิ้นคือคำสัญญาที่ไม่เกิดขึ้น เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง “มิ้ว” (รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์) กับ “แมว” (รับบทโดย วิน-เมธวิน) ที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย แม้ว่า “มิ้ว” จะเป็นลูกคุณหนู บ้านมีฐานะร่ำรวย ในขณะที่ “แมว” เป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆ ติดดิน แต่ทั้งคู่ก็เติมเต็มส่วนต่างให้กันและกันได้เป็นอย่างดี พอเรียนจบแล้วทั้งคู่ก็อยากจะหมั้นหมายกัน แต่ครอบครัวของแมวไม่สนับสนุนให้ “แมว” ลงเอยกับ “มิ้ว” ซึ่งเป็นลูกคนรวย อยากให้แมวลงเอยกับผู้หญิงที่ดูแลแมวได้ และอยากให้แมวตั้งใจทำงานเพื่ออนาคตของตัวเองก่อน เพื่อให้สถานการณ์ผ่านไปได้ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจึงตกลงให้ “มิ้ว” กับ “แมว” หมั้นกันครบ 7 ปีก่อน ถึงจะอนุญาตให้แต่งงานกัน  “แมว” จึงทำแหวนช่อมะกอกขึ้นมาหนึ่งวง และเขาก็เอามันไปสวมบนนิ้วนางข้างซ้ายของ “มิ้ว” ในวันรับปริญญา ราวกับจะหมั้นเอาไว้ ทำให้ “มิ้ว” ประทับใจมาก เพราะความรักคือสิ่งมีค่าที่สุดของพวกเขา แต่อุปสรรคของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นตลอดเวลา จน “มิ้ว” อยากจะขายแหวนช่อมะกอก แหวนหมั้นที่แมวสวมให้เธอไว้เมื่อเจ็ดปีก่อน ให้กับร้าน GOOD OLD DAYS ตามลุ้นบทสรุปความรักครั้งนี้จะชนะทุกสิ่งอย่างที่พวกเขาเคยคิดไว้หรือไม่? ห้ามพลาด

ติดตามชมซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำตอน “Love Wins” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar” ในวันพุธที่ 7 กันยายน และวันพฤหัสที่ 8 กันยายนนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 . โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

โซเชียลมีเดีย

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 


เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ, ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King’s Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา