นาย ณภัทร ชวนทำบุญ งานประมูลกล้องถ่ายภาพชุดพิเศษ Leica รุ่น M 10-P Limited Edition รายได้สนับสนุน 22 มูลนิธิ

เป็นคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในการถ่ายภาพ ชอบสะสมอุปกรณ์ถ่ายภาพตัวยงของแวดวงคนเล่นกล้องเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหน้าใส นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ “อย่างที่ทราบว่าผมเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องของกล้องและการถ่ายภาพ ล่าสุดทราบว่าจะมีโครงการประมูลกล้องถ่ายภาพชุดพิเศษ Leica รุ่น M 10-P Limited Edition เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ.๒๕๖๒ เพื่อ ๒๒ องค์กรการกุศล ซึ่งผมเองก็ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมฟัง จึงได้รู้ว่าการที่แบรนด์กล้องระดับตำนานที่อยู่คู่กับคนที่ชอบถ่ายภาพมากว่า 100 ปี อย่าง Leica จะจัดทำกล้อง Leica รุ่นพิเศษต่างๆ ขึ้นมา ต้องเรียกว่าเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ ซึ่งสำหรับกล้องถ่ายภาพชุดพิเศษ Leica รุ่น M 10-P Limited Edition  ตัวกล้องจะมีสองแบบ คือมีกล้องหนึ่งเลนส์ และสองเลนส์ ถ้าใครที่ชอบสะสมภาพ และถ่ายภาพจะเห็นแล้วรู้สึกพิเศษมากจริงๆ ผมเห็นตัวจริงรู้สึกตื่นเต้นมาก และรู้สึกอินไปด้วยจากการเล่าประวัติและวิธีการทำขั้นตอนทุกอย่างที่เป็นคราฟส์แมนชิพ เป็นแฮนด์เมดมันเป็นอะไรที่พิเศษมากจริงๆ

ก็เลยอยากจะเชิญชวนทุกๆ คน ติดตามการประมูลกล้องถ่ายภาพชุดพิเศษ Leica รุ่น M 10-P Limited Edition  โดยรายได้ทั้งหมดมอบให้กับ 22 มูลนิธิ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่อยู่คู่คนไทยช่วยเหลือสังคมมาอย่างยาวนาน อยากให้ทุกคนติดตาม และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เพราะการจัดทำกล้อง และโครงการประมูลกล้องแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ใครที่ได้ไปอยู่ในมือผมเรียกว่าเป็นสิ่งที่หาไม่ได้อีกแล้ว ที่สำคัญที่นอกเหนือจากที่คุณจะได้กล้องไปแล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญเพื่อนำไปต่อยอดโครงการต่างๆ ของ 22 มูลนิธิที่จะช่วยเหลือสังคมต่อไป โดยผู้สนใจร่วมการประมูลสามารถติดต่อและแสดงความเจตจำนงเข้าร่วมได้ที่มูลนิธิทั้ง 22 มูลนิธิ หรือขอ Catalog จาก Christies และกรอกแบบฟอร์ม Written Bid Form ไว้ก่อน พร้อมแจ้งเจตุจำนงค์เข้าร่วมงานประมูลในงาน Sustainability Expo 2022 (SX) วันที่ 30 กันยายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หรือติดตามสอบถามได้ที่ คุณณภัชป์ รัตนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมถ่ายแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ E-mail rpst.info@gmail.com หรือ โทร 092-654-9446 ทางทีมงานที่เกี่ยวข้องจะติดต่อท่าน เพื่อเชิญเข้าร่วมการประมูลต่อไป”