ฟาดได้ฟาด! 2 ตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ – แหม่ม คัทลียา” ประชันรุ่นน้อง “กระทิง-ณิชา” ใน “สาปซ่อนรัก” 

            ค่าย ทีวีซีน จัดเต็มสมการรอคอยแน่นอน กับโปรเจกต์ยักษ์ “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง “ปิ่น ณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์” ส่งให้ผู้กำกับมากความสามารถ อย่าง “ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล” สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง หลังเคยสร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์ในบท “อีย้อย” ในเรื่อง “กรงกรรม” ซึ่งในครั้งนี้กลับมาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ “แหม่ม คัทลียา” พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา, กระทิง ขุนณรงค์ ที่ทุ่มสุดตัวเล่นจริงเจ็บจริง  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ โบ๊ท ธารา, ฟลุท ชินพรรธน์, สิงโต  สกลรัฐ, มุก สิรินรัตน์, เอ้ ชุติมา, แตน ราตรี ฯลฯ

สาปซ่อนรัก ละครดราม่าสุดเข้มข้น เค้าโครงเรื่องจาก ดากานดา บทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต เป็นเรื่องราวคำสาปของต้นตระกูล “ยินดีพงศ์ปรีชา” ที่เล่าต่อกันมาว่าถูกสาปแช่งให้เหลือเพียงผู้หญิงและแม่หม้าย ซึ่งเรื่องราวก็ดูเหมือนจะจริง เมื่อ “เจ้าสัวพธู” ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลตกตึกตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ตระกูลยินดีพงศ์ปรีชา ที่เหลือเพียงสะใภ้และลูกสาว เปิดศึกห่ำหั่น แย่งชิงสมบัติ ที่นำมาซึ่งโศกนาฏกรรมที่ไม่รู้ว่าเป็นคำสาปหรือการฆาตกรรม

            กลับมาทวงบัลลังก์ครั้งนี้ พี่ใหม่ เจริญปุระ ถึงกับเอ่ยปากว่า “มาเข้าฉากวันแรกก็ยอมรับกับตัวเองเลยว่าเราเล่นไม่ได้จนร้องไห้ เราถึงขั้นไปบอกพี่ปิ่นว่าให้เปลี่ยนตัวเพราะมันไม่ไหว มันเครียดมาก พี่ใหม่มีทั้งความกดดันตัวเอง มีทั้งแบกความกดดัน ความคาดหวังของทุกคน จนเราต้องวางมันลง แล้วก็บอกตัวเองว่า เราจะทำมันให้ดีที่สุด แต่พี่ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้บทเขาสนุก ไม่อยากให้แฟนพลาดเลยจริงๆ มันน่าค้นหา มันมีเรื่องราวให้เราได้เล่น ทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็น น้องแหม่ม ณิชา กระทิง ทุกคนตั้งใจหมดเลย ทีวีซีนก็หมายมั่นปั้นมือมากๆ และหวังว่าทุกคนจะชอบไม่มากก็น้อย” 

ด้านคู่ขา พี่แหม่ม คัทลียา ได้พูดถึงการร่วมงานกับพี่ใหม่ว่า “พอพี่ปิ่นบอกว่าอยากให้มาเล่นละครกับพี่ใหม่ก็รับเล่นเลยตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง บทเป็นยังไง เราต้องเล่นเป็นใคร ครั้งหนึ่งในชีวิตในฐานะที่เราเป็นนักแสดงเราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ใหม่เราก็ไม่อยากเสียโอกาสนี้ไป ส่วนความสนุกต้องบอกว่าเรื่องนี้เข้มข้นดุเดือดมาก เรากับพี่ใหม่ในเรื่องจะไม่ถูกกันเลย เวลาเข้าฉากที่ต้องฟาดฟันกันนี่กราบก่อนเลย(หัวเราะ) มันเป็นความแปลกใหม่ของเรื่องนี้คือมันจะเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของละครในคราบของหนังซีรีส์รวมกันมันน่าติดตามจริงๆ อยากให้ทุกคนตั้งใจดูเพราะมันจะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ถ้าใครลุกเข้าห้องน้ำนี่เรื่องเปลี่ยนเลยนะเราจะคาดเดาไม่ได้เลย” 

            ฝั่งรุ่นน้อง กระทิง ขุนณรงค์ ก็ยังเอ่ยปากว่า เรื่องนี้คาแรคเตอร์ผมต่างไปเลยครับ กลายเป็นคนเรียบร้อย พี่ใหม่จะคอยสอนว่าต้องเล่นยังไง เรื่องนี้เป็นคาแรคเตอร์ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นคนยอมคน รู้ว่าตัวเองต้องทำยังไง วางตัวยังไง เหมือนผมได้นับศูนย์ใหม่ในด้านการแสดง บางทีผู้กำกับสั่งคัดแล้วอารมณ์ยังค้างกันอยู่เลย ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะมาก โดยเฉพาะเล่นกับพี่ใหม่พี่แหม่มตอนแรกๆ ผมจะเกรงใจครับ แต่พี่เขาก็ทำให้เราคลายความกดดันไปได้เยอะ เรื่องนี้ผมได้ประสบการณ์เยอะมากจริงๆ” 

แม้แต่นางเอกอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา ยังพูดถึงการแสดงเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนักมากและยากมากจริงๆ มีช่วงหนึ่งที่หนูอ่านบทแล้วหนูนั่งคุยกับพี่ฟิวส์ว่าหนูรับไม่ได้บทมันเข้มข้นมากจริงๆ เราเหมือนเป็นคนกลางที่ไม่อยากให้ทุกคนทะเลาะกัน มันจะมีฉากที่พี่ใหม่กับพี่แหม่มทะเลาะกันพอพี่ฟิวส์สั่งคัดหนูปวดหัวเลย นี่พี่เขาแค่เถียงกันยังไม่ได้ลงมือยังขนาดนี้ รุ่นใหญ่แต่ละคนจัดหนักจัดเต็มกันมากจริงๆ เรียกว่าเข้าฉากแต่ละทีต้องทำนั่งทำสมาธิก่อนเข้าฉาก แต่บทดีจริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ”

            ขนาดละครยังไม่ออนยังแซ่บขนาดนี้ ทุกคนอย่างพลาดติดตามการฟาดฟันของสุดยอดฝีมือทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ได้ใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มฟาดพร้อมกัน  5 กันยายนนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus