“หยาดทิพย์” จับมือ “วิลลี่” เตรียมออกล่าหาร่างใหม่ ร่วมลุ้นใครจะเป็นเหยื่อรายแรกของปี๋ ใน “ศีรษะมาร”

            สัปดาห์นี้ แฟนละครเตรียมลุ้นละทึกกันอีกรอบกับความโรคจิตเหนือคนของ “หยาดทิพย์ ราชปาล” ในละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ยิ่งครั้งนี้ หันไปร่วมมือกับคุณอาหมอ “วิลลี่ แมคอินทอช” เพื่อตามหาร่างใหม่ให้ปี๋ ใครที่ตกเป็นเหยื่อต้องมีขวัญผวา เพราะต้องโดนหั่นศีรษะให้ขาดสะบั้น  แต่ร่างใหม่ที่ทั้งคู่จะออกล่านั้นจะเป็นเป็นใคร ใช่คนที่แฟน ๆ คิดหรือไม่ เรามีภาพเบื้องหลัง เรียกน้ำย่อยมาฝากกัน

            โดยเป็นฉากที่ ปี๋(หยาดทิพย์ ราชปาล) รอคอยร่างใหม่ ที่หมายมั่นสั่งให้ ดร.ปีติ(วิลลี่ แมคอินทอช)จับตัวแมวเหมียว(ยีน เกวลิน) มาเป็นร่างใหม่ของตน ดร.ปีติเลยออกไปตามล่าร่างใหม่ให้ปี๋ แต่เหตุการณ์ดูเหมือนจะไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะมีอุปสรรคใหญ่ขวางอยู่

vlcsnap-error232

            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากหลอนๆแบบนี้ ถ้าใจไม่นิ่งก็มีผวาได้เหมือนกัน หยาดที่ดูเหมือนจะไม่ชินสักทีหลังจากที่เห็นตัวเองทีไรก็ยังต้องกรี๊ดทุกครั้ง ด้านวิลลี่ก็ต้องสวมบทโหด จับเลื่อยไฟฟ้า พร้อมอินเนอร์คนโรคจิต ที่เห็นค่าชีวิตหลานรักของตัวเองมากกว่าคนอื่น ทำเอาแทค ถึงกับขนลุก ขนพอง เพราะนอกจากอินเนอร์ หยาด วิลลี่ที่ดูจิตกว่าเดิมช่วยส่งอารมณ์ให้การถ่ายทำในครั้งนี้อินคูณสอง  ด้านโลเคชั่นก็เหมือนจริงซะจนเจ้าตัวมีเสียวสันหลังเพราะดูสมจริงเหลือเกิน หลังจากซ้อมบทกันเสร็จ ผู้กำกับเลยเรียกรวมตัวนักแสดง พร้อมซ้อมฉาก เริ่มที่หยาดต้องทำตัวลอยหัวไป ลอยหัวมา วิลลี่เลยขออินจัดตั้งแต่ซ้อมงัดเลื่อยไฟฟ้า พร้อมผ่าตัดใหญ่ ร่างใหม่ของหยาดที่ขอแอบอุบไว้ก่อนว่าเป็นใคร ร้องทุรนทุรายไม่หยุด วิลลี่ยิ้มเหี้ยม ปนหวาดเสียว ฟาดเลื่อยพร้อมพลังอินเนอร์คนจิตหลุดโลกใส่ร่างให้เต็มแรง หยาดเลยได้จังหวะถ่ายชุดเขียวซีจี ทำทีต่อหัว พร้อมเย็บเชื่อมกับร่างใหม่ทันควัน แทคเลยรีบเสริม เพราะซีนนี้พูดเลยว่า สมจริงไม่ไหว จะเป็นลมอยู่แล้ว ถ่ายจริง หยาดพอใจที่วิลลี่หาร่างของหญิงสาวมาจนสำเร็จ     วิลลี่ไม่รอช้า ให้ลูกมือขึงร่างสาวสวยคนใหม่ พร้อมเลื่อยคอกับร่างของเหยื่อออกจากกัน หยาดพอใจ ลอยศีรศะไปที่เตียงผ่าตัดเพื่อรอเย็บ ศรีษะติดกับร่างใหม่ วิลลี่ไม่รอช้าบรรจงเย็บรอยต่อช่วงคอ ให้หลานสาวตัวเอง พูดเลยว่าร่างใหม่ ปี๋พอใจเป็นพิเศษ แต่จะเป็นใครนั้นต้องติดตามชมได้ในละคร ศีรษะมาร วันอังคารที่ 23 สิงหาคม  เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYIและเว็บ www.iQ.com