“Wonderframe” ส่งซิงเกิลพร้อมMV สุดแซ่บ!! จากEP Album “Yours (ยั่วส์) <3” ในเพลง “คู่ขา (Loverboy)”

ยังคงคอนเซ็ปท์ยั่วส์! อย่างต่อเนื่อง  กับอีกหนึ่งซิงเกิลของ Wonderframe (วันเดอร์เฟรม) จากEP Album Yours (ยั่วส์) <3ในเพลง คู่ขา (Loverboy)  มาพร้อมเนื้อหาเพลงที่เซ็กซี่ขยี้ใจ  ยังคงความแซ่บ และเผ็ชร้อนในสไตล์ของวันเดอร์เฟรม  รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอีกหนึ่งสกิลแดนซ์และท่าเต้นที่วันเดอร์เฟรมซุ่มฟิตซ้อมมาเพื่อเพลงนี้ และในMV Performance Version ครั้งนี้แน่นอน!!

1ซึ่ง Wonderframe  ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “กับเพลงนี้ต้องบอกเลยว่า  ยังคงคอนเซปต์ยั่วส์!! ตามชื่ออัลบั้มเลยค่ะ  ซึ่งในเพลง คู่ขา(Loverboy) ถือเป็นภาคต่อจากเพลง So big  โดยเนื้อหาเพลงจะเป็นเรื่องราวของคนที่ยังไม่พร้อมจะมีแฟน คบไว้เพื่อควงแขนฆ่าเวลา  ซึ่งจะแอบเซ็กซี่และแซ่บตามสไตล์วันเดอร์เฟรมเลยค่ะ รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมด้วย  ก่อนหน้านี้มีโอกาสปล่อยเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันไปใน YOUTUBE : Wonderframe หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ  สไตล์เพลงยังคงเน้นเป็นแนวเพลง Pop,Funk,Trap ผสมผสานออกมาให้ฟังง่าย สบายๆ  ส่วนMV ที่จะได้เห็นกันนี้  จะเป็น Performance Version เป็นอีกมุมของวันเดอร์เฟรมที่ทุกคนยังไม่เคยเห็นแน่นอน เฟรมเองก็ต้องขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ และทุกๆคอมเม้นท์ที่ส่งมาให้นะคะ  ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีผลงานของเฟรมทยอยปล่อยออกมาอีกเรื่อยๆ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เฟรมและทีมงานด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

IMG_9086ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง คู่ขา (Loverboy)  ซิงเกิลล่าสุดของ Wonderframe จาก EP AlbumYours (ยั่วส์) <3  ได้ทาง YOUTUBE : Wonderframe รวมถึง : iTunes / JOOX / Spotify และ สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Wonderframe ได้ทาง : Instagram : Wonderframe / Facebook : Wonderframe และ Tiktok : Wonderframe

IMG_1634 IMG_1633