คอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” ตอน “Ladies and Gentlemen” ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ”

ร่างกายเรียกร้องหาบรรยากาศคอนเสิร์ต ซึ่งมีเพียง GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทยเท่านั้นที่ทำได้ ในการรวมวงร็อกขวัญใจมหาชน “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้” ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen มาสร้างมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้เรียบเรียงทำนองและเพิ่มเนื้อเพลง พร้อมชวน 3 นักร้องสาว “วี วิโอเลต, โบกี้ไลออน และสาวๆวง 4EVE เข้ามาเติมเต็มในส่วนของอารมณ์เพลงให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ให้เหมาะสมกับชื่อตอน Ladies and Gentlemenและอีกไฮไลท์สำคัญกับการเพิ่มเนื้อเพลงท่อนแร็ปเข้ามาให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมกันได้แล้วทั่วโลก

ขึ้นชื่อGMM SHOW” สร้างมิวสิควิดีโอธีมเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” เพื่อคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemenต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ศิลปินเบอร์ต้นในวงการเพลง เข้ามาอยู่ร่วมกันในฉากเดียวถึง 24 ชีวิต โดยครั้งนี้หนุ่มๆ วงร็อก “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้” มาในชุดสูทหรูมาดเข้มสุดอบอุ่น และที่สำคัญผู้ชายทุกคนมาพร้อมดอกไม้เพื่อเตรียมมอบให้กับแขกรับเชิญสาวสวย “วี วิโอเลต, โบกี้ไลออน, และ 4EVE ที่แต่งหน้า ทำผม แต่งตัวจัดเต็ม มาในชุดราตรีเสมือนเจ้าหญิงในฝันของผู้ชายทุกคน สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะมีการแบ่งท่อน และจับคู่กันร้องรวมไปถึงท่อนร้องประสานเสียง เริ่มจาก “ตูนวี, แบงค์ - โบกี้ไลอ้อน, ปั้บ - 4EVE  ซึ่งแต่ละคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของความรักแต่ละท่อนในเนื้อหาเพลงได้อย่างลึกซึ้ง เรียกว่าเป็นการร่วมงานกันทำมิวสิควิดีโอที่แฟนเพลงได้ฟัง ได้ชมแล้วฟิน และอินตามกันแน่นอน

อุ่นเครื่องเตรียมตัวกันให้พร้อมพบกับมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” สร้างสรรค์โดยGMM SHOW” เพื่อคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemenก่อนที่จะเข้าไปฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่มและสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenTH/