“DEVONTE” ปลุกกระแสเวทีการประกวด  พร้อมยกระดับเฟ้นหาหนุ่มหล่อสัญชาติไทย “MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022” ชิงตำแหน่งบนเวทีแกรนด์สแลมระดับโลก “MISTER INTERNATIONAL 2022” พร้อมดึงตัว ‘Trinh Bao’ (Mister International คนปัจจุบัน) เยือนเมืองไทย

           การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่!!! ของเวทีการประกวดเฟ้นหาหนุ่มไทยสุดสตรอง สู่การแข่งขันเวทีระดับโลก สำหรับเวที “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2022”(Devonte Men presents Mister International Thailand 2022) ที่จะกลับมาพร้อมกิจกรรมสุดปัง ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

IMG_0754            โดยการประกวดในปีนี้ได้รับเกียรติจาก ‘Trinh Bao’ (ถิน บ่าว) เจ้าของตำแหน่ง “MISTER INTERNATIONAL” คนปัจจุบัน   มาร่วมแคมเปญประชาสัมพันธ์ พร้อมหนุ่มหล่อของเมืองไทย “กุน-กิตติคุณ  ตันสุหัส”(มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2016  และ TOP 6  MISTER INTERNATIONAL 2016) เพื่อมาเชิญชวนหนุ่มไทย ที่มีความฝัน ความสามารถ มีความมั่นใจ มองหาโอกาสในการพัฒนาตัวเอง  เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิง มาร่วมสมัครเวที “มิสเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2022” (Devonte Men presents Mister International Thailand 2022) ในปีนี้

            ปีนี้กองประกวดได้เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อที่มีความพร้อมแบบเข้มข้น และสตรองยิ่งกว่าปีที่ผ่านๆมา โดยได้ผลิตภัณฑ์ “DEVONTE” Premium Skincare for Men” มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Strong Men” เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อสัญชาติไทยที่มีความสตรองรอบด้าน เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดเวทีระดับโลก Mister International 2022

            ที่สำคัญ การประกวดปีนี้ถือว่าเป็นการปรับโฉมเวทีการประกวดผู้ชาย ให้ยกระดับเทียบเท่าเวทีสากล ให้สมกับที่เวที “Mister International” ติด 1 ใน 3 ของเวทีแกรนด์สแลมการประกวดหนุ่มหล่อของโลก  โดยยังได้กูรูตัวท้อปของเมืองไทย มาร่วมกันกรูมมิ่งผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 25 คน ให้เป็น  The Strong Men ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การพัฒนาด้านบุคลิกภาพ  ด้านการแสดง ด้านสุขภาพการออกกำลังกาย ด้านการร้องเพลง ด้านการเดินแบบแฟชั่นโชว์ ฯลฯ  เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงตำแหน่ง “Mister International 2022” ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ณ ประเทศฟิลิปปินส์

โดยกองประกวด จะเปิดรับสมัครหนุ่มหล่อสัญชาติไทย อายุระหว่าง 18 – 34 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 –  25 สิงหาคม 2565 โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัคร และประวัติส่วนตัวมาได้ที่อีเมล  contact@misterinternationalthailand.com

สำหรับรอบ PREVIEW จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565  โดยจะคัดเลือกผู้สมัครให้เหลือเพียง 25 คนสุดท้าย  เพื่อร่วมกิจกรรมการเก็บตัวมาสเตอร์คลาส  เติมเต็มความรู้กับกูรูมากกความสามารถ ที่จะพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าแข่งขันให้เป็น “The Strong Men” พร้อมชิงตำแหน่ง “Mister International Thailand 2022” รอบ Final ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ณ SHOW DC พระราม9 ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของการประกวดได้ที่แฟนเพจ Mister International Thailand โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 096-592-6462 หรืออีเมลcontact@misterinternationalthailand.com