The Yers เวอร์ชั่นผู้หญิง และเรื่องที่อยากบอกแฟนเก่าใน MVเพลงใหม่ “แสดงความเสียใจ”

       เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่ถูกแฟนเพลงพูดถึงอย่างมาก หลังจาก The Yers (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 PRAY ออกมา กับเพลง “แสดงความเสียใจ” ที่มาพร้อมดนตรีจังหวะสนุกสนานเหมือนเพลงเต้นรำ กับเนื้อเพลงที่แสดงความรู้สึกประชดประชันนิดๆให้กับคนที่เห็นค่าเราในวันที่สายไป เป็นความใหม่ที่แฟนเพลงไม่เคยได้ยินจาก The Yers มาก่อน

MVS9_1515      “แสดงความเสียใจ”  ซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้ม PRAY เป็นเพลงที่ อู๋ – ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำและกีตาร์) แต่งขึ้นเพราะต้องการให้อัลบั้มนี้มีเพลงจังหวะสนุกสนาน ที่คนฟังได้เต้นตามบ้าง โดยอู๋เขียนเนื้อเพลงจากการจินตนาการถึงเรื่องความรักว่า ถ้าหากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ในวันที่เรามูฟออน และมีแฟนใหม่ไปแล้ว เราคงมีคำพูดหนึ่งที่อยากจะบอกคือ “ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ”  ในพาร์ทดนตรีเองก็มีสีสันกับจังหวะเต้นรำ เสียงของอะนาล็อกซินธิไธเซอร์ ที่ยังคงถูกเติมเข้ามาเป็นอรรถรสหลักของเพลงในอัลบั้มนี้  และเพลงนี้ยังโดดเด่นด้วยไลน์โซโล่กีตาร์ของ ต่อ – พนิต มนทการติวงศ์ (มือกีตาร์) ที่ใส่เทคนิคการเล่นลงไป เช่น การใช้คันโยก, การกัดปิ๊ก และ Tapping แบบ Guitar Hero ยุค 80’s และแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิด solo ในเพลงนี้ของต่อมาจากมือกีตาร์ ที่ชื่อ Eddie Van Halen และในมิวสิกวิดีโอ ก็ได้ใช้กีตาร์แบบเดียวกับ Eddie Van Halen ด้วย

      นอกจากตัวเพลงที่มีจังหวะสนุกชวนเต้นในแบบที่ The Yers ไม่เคยทำมาก่อนแล้ว ในมิวสิกวิดีโอก็มีการใส่ลูกเล่นที่แตกต่างไป โดยพวกเขานำเสนอภาพวงด้วยนักแสดงผู้หญิง ที่มารับบทเป็นสมาชิกทั้ง 4 ของวง ซึ่งทุกคนก๊อบปี้บุคลิก ท่าทางการเล่นดนตรี ตลอดจนเสื้อผ้า หน้าผม ของอู๋, บูม, โบ้ท และ ต่อ ออกมาได้อย่างเนียนกริบ โดยในวันถ่ายทำทางวงได้ลงมือฝึกซ้อมและกำกับนักแสดงด้วยตัวเอง จนเรียกได้ว่าทุกการเคลื่อนไหวที่ออกมาดูเหมือนวง The Yers จริง ๆ   ซึ่งถ้าดูผ่าน ๆ ก็แทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว   จนงานนี้แฟนเพลงถึงกับเข้าไปคอมเม้นท์ว่า The Yers ดูสวยขึ้น!

     สำหรับใครที่อยากมาสนุกกับเพลง แสดงความเสียใจ แบบสดๆ พร้อมดูโชว์ของ The Yers แบบจัดเต็ม สามารถติดตามพวกเค้าได้ที่งาน THE CONCERT APPLICATION PRESENTS MARATHON CONCERT FEST ครั้งแรกกับ “เทศกาลคอนเสิร์ต” ในอารีน่าฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุด เล่นต่อเนื่องและยาวนานที่สุดของเมืองไทย จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ถือเป็นการแสดงคอนเสิร์ตแบบครบวงเป็นโชว์สุดท้ายก่อนที่อู๋จะเดินทางไปพักร้อนต่างประเทศเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งในระหว่างนั้นวงก็ได้เตรียมผลงานไว้ให้แฟนเพลง ไม่ปล่อยให้
เงียบเหงากันแน่นอน

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ ‘แสดงความเสียใจ’ จาก The Yers  ได้ทาง
Youtube Genierock : https://youtu.be/z2IIEZdL7nE

และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern  ดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1230085

ติดตามข่าวสารได้ทาง  Facebook : https://www.facebook.com/theyerstheyers

TikTok : @theyerstheyers    IG : theyerstheyers

#แสดงความเสียใจ  #TheYers #TheYersAlbumPRAY #genierecords