EcoFlow แบตเตอรี่สำรองพกพา รุ่น Delta ที่สุดของความสะดวกสบาย และมาพร้อมความจุที่เต็มเปี่ยม

Eco Flow ผลิตภัณฑ์พาวเวอร์สเตชั่น หรือแบตเตอรี่สำรองพกพาที่สามารถใช้ไฟฟ้าในบ้านได้ทุกที่ หรือนำออกไปใช้นอกสถานที่ก็สะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยรุ่นที่เหมาะกับการนำไปใช้กับกิจกรรมกลางแจ้งมาที่สุดก็คงจะไม่พ้นรุ่น DELTA series ที่ให้พลังงานมากถึง 1260 วัตต์เลยทีเดียว

PR 2สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่น DELTA series ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความจุสูง ตั้งแต่ 1260 WH ถึง 1612 WH และเดลต้าแมกซ์ 2000 คือ 2016 WH ซึ่งถือว่าต่างจากผลิตภัณฑ์พาวเวอร์แบงค์พกพาอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด และผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับความนิยมเป็นไอเท็มที่เหมาะกับทุกคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นประจำ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ในรุ่น DELTA นี้มีการชาร์จไฟที่ใช้ความเร็วสูง ให้พลังงานสูง และมีน้ำหนักเบาอีกด้วย

DELTA ใน series 1260 WH มีปลั๊กไฟ AC 220V 4 ตัว และอินเวอร์เตอร์ 1800W (คลื่นไซน์บริสุทธิ์) ที่สามารถจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ และเครื่องมือ DIY ความจุสูง รวมทั้งยังสามารถชาร์จไฟได้ทั้งผ่านแผงโซล่าเซลล์กระแสตรง และแจ็คซีเกอร์รรถยนต์ นอกจากนี้ DELTA ยังสามารถจ่ายไฟได้พร้อมกัน 13 พอร์ต และที่สำคัญสามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังใช้ไฟฟ้าได้ทุกที่อีกเช่นกัน

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึงวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ทาง EcoFlow จัดโปรโมชั่นลดราคาแคมเปญ 8.8 สำหรับอากาศช่วงนี้ที่เป็นฤดูที่เหมาะกับการแคมป์ปิ้งกับอากาศเย็น ๆ หากทุกคนกำลังเตรียมตัวสำหรับการท่องเที่ยว สามารถหาซื้อ EcoFlow รุ่น DELTA และ RIVER ในราคาที่สมเหตุสมผล รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม สามารถรวจสอบได้ที่ EcoFlow

EcoFlow ให้บริการลูกค้าในตลาดมามากกว่า100 แห่งผ่านชุดผลิตภัณฑ์รุ่น DELTA และ RIVER Portable power stations (Portable power stations) และอุปกรณ์เสริมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและหลังจากนี้ก็หวังว่าโลกจะเข้าถึงพลังงานใหม่ผ่านนวัตกรรมโซลูชั่นจัดเก็บพลังงานที่เบาและเงียบเป็นเวลานานสำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นของ EcoFlow เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่โฮมเพจของ EcoFlow