“ลุค-น้ำตาล” ชวนหัวใจพองโต ในซีรีส์ “โดโนวานที่รัก” พร้อมประเดิมความฟินตอนแรก 10 ส.ค.นี้

เตรียมเสียอาการตามแบบฉบับของคนอินเลิฟไปกับซีรีส์สุดโรแมนติก โดโนวานที่รัก (My Dear Donovan) จาก “GMMTV” ที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจพองโตไปกับเรื่องราวของนายแบบที่บินลัดฟ้ามาตามหารักเก่าถึงเมืองไทย แต่กามเทพดันแผลงศรให้เขาได้มารักกับผู้จัดการสาวแสนดี โดยเป็นการโคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของพระเอกมาดเท่ ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น กับนางเอกสาวสวย น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดมพร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, แอริน ยุกตะทัต, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, ตุ๊ก-ชนกวนัน รักชีพ, ปิยะมาศ โมนยะกุล, กฤษณ เศรษฐธำรงค์, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว ฯลฯผ่านฝีมือการกำกับของกอล์ฟ-สกล วงษ์สินธุ์วิเสส รับประกันคุณภาพเต็มร้อย เรียกว่ามีครบทุกอรรถรสที่จะสามารถตกอารมณ์ทุกคนให้อินและฟินตามกันได้อย่างแน่นอน

Donovan (1)โดโนวาน” (รับบทโดย ลุค-อิชิคาว่า) นายแบบหนุ่มชาวอเมริกันสุดฮอตของปาลี่โมเดลลิ่ง ที่แท้จริงแล้วโดโนวาน ต้องการมาตามหา มาเรีย ที่เดินทางมาเมืองไทย แล้วขาดการติดต่อกับ โดโนวานไป ส่วน “แปม(รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี) เป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลผู้แสนจะเรียบง่าย ซึ่งแปมเติบโตมากับตากับยาย หลังจาก ปาริฉัตร” (รับบทโดย ตุ๊ก-ชนกวนัน) ผู้เป็นแม่จากเธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่อเมริกา ต่อมาปาริฉัตร กลับมาพร้อมสามีและลูกใหม่ ทำให้ ตาปูรณ์” (รับบทโดย กฤษณ เศรษฐธำรงค์) โกรธมากจนทำให้โรคหัวใจกำเริบ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมากแปมเลยต้องมาทำงานที่ปาลี่โมเดลลิ่ง บริษัทจัดหานายแบบนางแบบของ ปาริฉัตรเพื่อเอาเงินมาเป็นค่ารักษา ทำให้แปม ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการและล่ามส่วนตัวของ โดโนวานนายแบบสุดฮอต ที่มีสาวๆ เข้าหามากมาย  ทั้ง “เจสสิก้า(รับบทโดย แอริน ยุกตะทัต) นางแบบลูกครึ่ง และดาราราย” (รับบทโดย ตอง-ภัครมัย) ไฮโซสาวใหญ่ ด้วยเหตุนี้แปม เลยต้องเข้ามาจัดการชีวิตให้ โดโนวาน ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ขณะที่ความสัมพันธ์ของ แปมและ          โดโนวาน กำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว แต่ความรักก็มีอุปสรรค เมื่อแปม เกิดรู้ความลับบางอย่างของ โดโนวาน สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของ “แปม กับโดโนวาน จะสมหวังหรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

ติดตามชมซีรีส์ โดโนวานที่รัก” (My Dear Donovan) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง TrueID เวลา 22.30 . เริ่มตอนแรก 10 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

รายชื่อนักแสดง 

Donovan (2)อิชิคาว่า พลาวเด้น รับบท โดโนวาน

Donovan (3)ทิพนารี วีรวัฒโนดม รับบท แปม 

Donovan (4)ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง รับบท คุณอูฐ

Donovan (5)แอริน ยุกตะทัต รับบท เจสสิก้า

Donovan (6)ภัครมัย โปตระนันทน์ รับบท ดาราราย

Donovan (7)ชนกวนัน รักชีพ รับบท ปาริฉัตร 

Donovan (8)

ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว รับบท พีท

ร่วมด้วย 

ปิยะมาศ โมนยะกุล รับบท สาวิตรี

กฤษณ เศรษฐธำรงค์ รับบท ปูรณ์