อิงฟ้า – เฟย เยือน “คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE” ครั้งแรก สุดว้าว! คู่รัก LTBGQ พร้อมเรื่องราวความรักสุดซึ้ง!   

5D1_6424         เดือดทะลุเวทีอีกครั้ง เมื่อ 2 แด๊ดดี้สุดฮอต “เฟย – ภัทร เอกแสงกุล” และ “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาเยือนเวที คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE เป็นครั้งแรก! พร้อมด้วย “แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และ “ก็อตจิ – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ซึ่งทั้ง4คนต้องมาตามหาคู่รักตัวจริงสุดว้าว คู่LGBTQ พร้อมเรื่องราวความรักสุดประทับใจ จัดเต็มหลากอารมณ์ ทั้งซึ้ง ทั้งฮา

“อิงฟ้า” เผยว่า ”มารายการนี้เป็นครั้งแรกเลยค่ะ หลังจากที่เป็นแฟนรายการมานาน วันนี้มาทำหน้าที่แก๊งรักนักล้วง บอกเลยว่ายากมากๆ เพราะทุกคนหลอกเก่งมากๆ แต่สนุกมากค่ะ เป็นรายการที่เปิดกว้างเรื่องความรักมากๆ ซึ่งก็ตรงกับ  อิงฟ้าที่ รณรงค์เรื่องนี้มาโดยตลอด เราเปิดกว้างในเรื่องของความรัก พอได้ฟังเรื่องราวของคนอื่นๆ ก็ชื่นชมและได้ข้อคิดดีๆเกี่ยวกับความรักเยอะมากๆเลยค่ะ”

เฟย เสริมว่า “มาครั้งแรกเหมือนกันครับ ก็ทายผิด ทายถูกไปเยอะเหมือนกัน คือตอนแรกเราคิดว่าคนนี้น่าจะคู่กับคนนี้ แต่กลับไม่ใช่ ใครที่เราคิดว่าไม่ใช่กลับใช่ เรียกว่าความรักไม่มีข้อจำกัดจริงๆครับ อยากให้ติดตามชม”

               ติดตามความสนุกพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น.  ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment