“คริส-พีรวัส” เผยนาทีสุดฟิน!! “ซีเนริโอ” ชวนเล่นละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ “ลิขิตรักชิงบัลลังก์”

เป็นนักแสดงหนุ่มอีก 1 คนที่มีความสามารถรอบด้านสำหรับหนุ่มคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์  ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ก้าวมาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรกในชีวิต กับละครเวทีแฟนตาซี เหนือจินตนาการ เรื่อง ลิขิตรักชิงบัลลังก์งานนี้เจ้าตัวรู้สึกยังไง? ไปฟังกันเลย

“ดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้มาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย  ก่อนหน้านี้ผมเคยบอก     พี่ๆ ทีมงานที่ช่องวัน31 ไว้  แต่ก็ไม่คิดว่าวันนึงจะมีทีมงานจากค่ายซีเนริโอ  ติดต่อมาให้ไปลองออดิชั่น  

234635ผมก็ไปทันทีเลยครับ  ไม่รู้ด้วยว่าเรื่องอะไร  หลังจากนั้นก็รออย่างใจจดใจจ่อ  และพอรู้ว่าเราออดิชั่นผ่าน  บอกตรงๆ เลยว่า นาทีนั้นผมตื่นเต้นมือเย็นไปหมดเลยครับ  ดีใจที่เรามีโอกาสได้ขึ้นไปยืนบนเวทีบ้าง จากที่เราได้แต่ดูคนอื่นแสดง  ซึ่งละครเวทีเรื่อง ลิขิตรักชิงบัลลังก์ เป็นละครเวทีแนวใหม่  มีเรื่องราวสนุกๆ เกี่ยวกับการผจญภัยของสาวไทยคนหนึ่ง ก็คือแพรวา    ณิชาภัทร ซึ่งชื่นชอบซีรีส์เกาหลีมากๆ เรียกว่าเป็นติ่งเกาหลีตัวแม่เลย   แล้วจู่ๆ ก็เกิดทะลุมิติข้ามฟ้าไปโผล่    ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ  จนได้เจอกับบรรดาองค์ชายรูปหล่อ ก็คือผม กับพี่กัน นภัทร  ที่กำลังเปิดศึกชิงบัลลังก์กันอย่างชุลมุน จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นมา  ซึ่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมได้อ่านบทก็รู้สึกสนุก และยิ่งมีพี่ๆ นักแสดงที่เรียกว่า เป็น ตัวพ่อ ตัวแม่ด้านความตลกอยู่แล้ว อย่าง พี่โดม จารุวัฒน์ , ตั้ม วราวุธ , แม่นุ้ย สุจิรา , พี่หนึ่ง ETC.  มาร่วมแสดงด้วย รับรองว่าสนุกสนาน  ฮาท้องแข็งกันอย่างแน่นอนครับ   ซึ่งผมก็เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี  ทั้งเรื่องบท และการดูแลสุขภาพร่างกายให้พร้อมเต็มที่   ส่วนการทำงานในเรื่องนี้  โชคดีที่ผมก็สนิทสนมคุ้นเคยกับพี่ๆ ทุกคนในโปรเจกต์นี้อยู่แล้วด้วย  โดยเฉพาะกับพี่กัน ที่จะคอยช่วยเหลือ คอยให้คำแนะนำเรื่องละครเวทีให้ผมฟังอยู่เสมอ  ทำให้ผมเข้าใจการแสดงละครเวทีมากขึ้น  ก็อยากฝากถึงแฟนๆ ทุกคนนะครับ  อยากให้มาชมมาเชียร์กันเยอะๆ นะครับ  เพราะเป็นละครเวทีเรื่องแรกของผม  ซึ่งผมจะทำให้ดีที่สุดแล้ว    ผมรับรองว่า ลิขิตรักชิงบัลลังก์ จะเป็นละครเวทีแฟนตาซี  ที่ทำให้ทุกคนได้ยิ้ม ได้หัวเราะ มีความสุขกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอนครับ”

PR no LOGOละครเวทีเพลงโรแมนติกแฟนตาซี ลิขิตรักชิงบัลลังก์  เปิดการแสดง 15-25 กันยายน 2565  (แสดงเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น!! )    เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์  เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคมนี้  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-2623456