“แอน ทองประสม” เผยความลับ 10 ปี กับ “คือเธอ”! ทำไมต้องเป็น “มาริโอ้-ญาญ่า” 

          สายโรแมนติกที่ชอบเสพละครรักเข้าเส้นเตรียมตัวมาซาบซึ้งจับใจร่วมกันในละครช่อง 3 “คือเธอ” ผลงานของผู้จัดดีกรีซุปตาร์ของเมืองไทย “แอน ทองประสม” และผู้กำกับฝีมือดี “แอ้ว อำไพพร”เป็นละครที่ดึงดูดสายตาคนดูด้วยการนำนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” มาประกบคู่กันครั้งแรก รวมไปถึงการดึงตัวนางเอกหนัง 100 ล้าน “ออกแบบ ชุติมณฑน์” มาร่วมแสดงครั้งแรกบนจอช่อง 3 แถมยังเตรียมจุดไฟความฮอตให้กับหนุ่มหล่อเท่บาดใจ“ป๊อบ ธัชทร” อีกด้วย แต่สิ่งเซอร์ไพรส์คนดูหนักกว่าคือการได้ “แซม ยุรนันท์”, “ลูกเกด เมทินี” และ“พ.อ.วันชนะ” หรือ “ผู้พันเบิร์ด” มาร่วมแสดงด้วย แค่เห็นลิสต์รายชื่อก็ตาลุกวาวแล้ว งานนี้ก่อนจะไปชมละคร “คือเธอ” ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงจึงขอออกมาเปิดเผยทุกความลับเบื้องหน้าเบื้องหลังของละครใน “คือเธอ Special” มี 2 Episode ด้วยกัน 

คือเธอ special (1)เปิดเผยความลับใน EP.1 ด้วยการพูดคุยถึงเรื่องที่กว่าผู้จัด “แอน ทองประสม” จะทำละครเรื่องนี้ต้องรอนานถึง 10 ปีเลย จน “ญาญ่า อุรัสยา” แอบแซวว่ามิน่าล่ะเลยเคี่ยวเข็ญกับพวกเรามาก ถึงกับเรียก“มาริโอ้ เมาเร่อ”  และ “ญาญ่า” เข้าไปคุย แต่ทั้งผู้จัด “แอน” และผู้กำกับ “แอ้ว อำไพพร” ก็ได้ชื่นชมในฝีมือของทั้งคู่ว่าเก่งและมีของในตัวเยอะ ส่วน “ออกแบบ ชุติมณฑน์” ผู้จัด “แอน” เผยว่าดีใจที่“ออกแบบ” ตกลงมาเล่นละครเรื่องนี้เพราะเป็นคนที่ผู้จัด “แอน” หมายตาไว้ แถมเรื่องนี้ “ออกแบบ” ยังได้มาเล่นกับเพื่อนสมัยเรียนอย่าง “ป๊อบ ธัชทร” ด้วยความที่เป็นน้องใหม่ทั้งคู่ จะมีการปรับตัวอย่างไร และการทำงานจะเข้าขากันแค่ไหนต้องรอฟังจากปากทั้งสองคนใน EP นี้ ฟากฝั่งนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์”, “ลูกเกด เมทินี” และ “พ.อ. วันชนะ” หรือ “ผู้พันเบิร์ด” ได้เมาท์ว่าพอเห็นบทก็รับเล่นเลยทันที แต่ละคนจะมาในบทบาทไหนบ้างต้องติดตาม 

            ปิดท้ายด้วย EP.2 ได้เมาท์ถึงการทำงานของพี่ “แซม” ที่ในเรื่องต้องทำลูกสาว “ญาญ่า” ร้องไห้ตลอด ๆ แถมยังต้องไฝว้กับ “มาริโอ้” จนหนุ่ม “มาริโอ้” บอกผมสั่นสู้ ส่วน “ป๊อบ” ก็เล่าถึงตอนเข้าฉากที่ต้องโดนพี่ “แซม” ดุ ถึงกับตัวสั่นเลย ฝั่งคุณพ่อมาดเข้มแต่อบอุ่น “ผู้พันเบิร์ด” ผู้จัด “แอน” บอกซื้อพี่ “เบิร์ด” ในความเป็นตัวเองนี่แหละ ถึงบทจะน้อย แต่สำคัญมาก ด้านคุณแม่ “ลูกเกด” เรื่องนี้อาจมีคนหมั่นไส้ เพราะอะไรต้องรอดู และที่พลาดไม่ได้กับโลเคชั่นสวย แต่การเดินทางถ่ายทำสุดหฤโหด ทั้งขึ้นเหนือไปสร้างบ้านบนดอย และลงใต้ไปทะเล ขึ้นเรือเพื่อไปผลัก “มาริโอ้” ตกเรือ หรือจะเป็นโลเคชั่นตลาดพลูที่คนพลุกพล่านกับฉากรถไฟ เรียกว่ากว่าจะได้ภาพสวยไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ แถมเรื่องนี้ยังทำหนุ่ม “ป๊อบ” เสียน้ำตาด้วย เพราะเหตุใดต้องดู

            สามารถติดตามทุกความลับทั้ง EP.1 และ EP.2 เหล่านี้ได้ในรายการสุดพิเศษ “คือเธอ Special”วันที่ 19-20 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และติดตามชมละคร “คือเธอ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 นี้