“แจน-ไซซี” จับไมค์ร้อง เต้น แร็พ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ว่างอยู่” (Available) ประกอบซีรีส์ “Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน”

เรียกว่าเป็นเพลงใหม่ที่ทำเอาหลายคนเต้นตามและสนุกไปกับซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 2 นักแสดงสาวสุดฮอต “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” และ “ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” ที่ควงคู่มาจับไมค์ทั้งร้อง เต้น แร็พ ใส่อินเนอร์สุด  แซ่บซี๊ด ลงในเพลง “ว่างอยู่” (Available) ประกอบซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เซ็กซี่ “Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” จาก GMMTV” เพลงเร็วสไตล์ Electronic Pop ที่กระแทกใจคนที่ยังไม่มีใคร แล้วอยากบอกใครว่าตัวเองยังว่างอยู่ ซึ่งเพลงนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ เบนซ์ bnz” (วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนอง ร่วมด้วย “อรัน Aran” (อรัณย์ หนองพล) ที่มาร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ให้ได้ลงตัวสุดๆ นอกจากนี้สาว “ไซซี” ยังควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งโชว์เสียงร้องและเล่นซีรีส์ รับบทเป็น “ฟีฟ่า” ลูกสาวของ “แอนนี่” (รับบทโดย คริส หอวัง) เจ้าของบาร์ “Mama Gogo” อีกด้วย เรียกว่าโดนใจแฟนๆ อย่างมากเลยทีเดียว

5C38BDC4-47EE-44BD-991C-44A60C25706B“แจน-ไซซี” เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘ว่างอยู่’ และรู้สึกชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโม่เลยค่ะ ซึ่งเป็นเพลงที่สนุกสนาน สดใส และมีเนื้อเพลงที่ติดหู ดนตรีก็น่าเต้นตามมากๆ พอได้มาร้องเพลงนี้ก็แฮปปี้สุดๆ ค่ะ แต่ก็มีความยากในการร้องอยู่เหมือนกัน ตอนขึ้นโน้ตสูง ในท่อนฮุคเพราะยังไม่เคยร้องขึ้นเสียงสูงขนาดนั้นมาก่อน ก็ต้องใช้เวลาฝึกร้องพอสมควร และพวกเราก็มีการดีไซน์การร้องร่วมกับ พี่เบนซ์’ โปรดิวเซอร์ กันด้วยก่อนเข้าห้องอัดค่ะ โดยใส่น้ำเสียงฟิลลิ่งการเอ็นจอยอยู่กับเพื่อน เม้าท์ๆ กับเพื่อนด้วยความสนุกสนานใส่ลงไปในเพลง รวมถึงพวกท่อนร้องต่างๆ ซึ่งเพลงนี้ ไซซี ยังได้โชว์ร้องแร็พด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นเพลงที่ลงตัวมากๆ และยังเป็นเพลงที่เหมาะกับคนว่างๆ ที่ยังไม่มีใคร ถ้าอยากบอกใครว่าตัวเองว่างอยู่ก็ต้องเพลงนี้เลยค่ะ (ยิ้ม) นอกจากนี้ยังมีท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่าย แค่เพลงเปิดเราก็ทำมือเต้นตามได้เลย แถมบรรยากาศการถ่ายเอ็มวีก็สนุกสนานมากๆ ค่ะ เพราะว่าพวกเราถ่ายเอ็มวีกันไปพร้อมๆ กับกองถ่ายทำซีรีส์ ‘Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน’ ก็จะเจอกับหนุ่มๆ Mama Boys คอยเต้นเป็นเพื่อนและคอยให้กำลังใจค่ะ ยังไงพวกเราก็ขอฝากเพลง ‘ว่างอยู่’ (Available) ด้วยนะคะ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ว่างอยู่” (Available) จากเสียงร้องของ 2 สาว “แจน-ไซซี” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV