“ก้อง สหรัถ” พร้อมด้วย GMM SHOW จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี กับ “ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT”

เตรียมมาสัมผัสความอบอุ่นกับคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสำคัญในชีวิตของ“ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ที่หลายคนเรียกว่าสามีแห่งชาติหน้าหล่อละมุน พร้อมแล้วที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งชีวิตในวงการผ่าน ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT (ไทยประกันชีวิต  พรีเซนต์ ก้อง สหรัถ  อิน มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี ซึ่งจัดโดย “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมครีเอทีฟ “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแฟนๆจะได้ฟังเพลงฮิต เพลงละคร เพลงที่อยากร้องแต่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ยังจะได้สัมผัสถึงตัวตนในมุมอื่นๆที่นอกเหนือจากการเป็นนักดนตรีตัวจริง ของ“ก้อง สหรัถ” ที่ไม่ค่อยได้เปิดเผยที่ไหนมาก่อนได้อย่างครบทุกอารมณ์ กับมุมที่มากกว่าความหล่อ ความอบอุ่น ความละมุน พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง แฟนๆเตรียมโดนสะกดจนละสายตาไม่ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี    

ก้อง สหรัถ” กล่าวว่า ตอนที่ทีมงาน GMM SHOW โทรมาชวนทำคอนเสิร์ตด้วยกัน คิดไม่นานเลยครับ ตอบตกลงไปทันที เหมือนได้กลับบ้านที่ GMM GRAMMY ความรู้สึกตอนนี้คือนับวันว่าเมื่อไรจะถึงวันที่ 10 กันยายน ที่จะได้กลับมาเจอแฟนเพลง แฟนคลับ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของผมตั้งแต่เข้าวงการมา 34 ปี แฟนเพลงสำหรับผมเป็นพลังชีวิต เหมือนกับต้นไม้ที่ได้ปุ๋ยดีๆ มาเติมให้กับชีวิตเรามีพลัง มีแรงขับเคลื่อนที่จะทำให้เราได้เดินต่อไป สำหรับความพิเศษที่แฟนๆจะได้เห็นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีมากกว่าเพลงที่เคยฟัง ไม่ว่าจะเป็น เพลงฮิต เพลงละคร เพลงที่อยากร้องแต่ไม่เคยได้ร้อง รวมทั้งเพลงที่แฟนๆอยากได้ยิน บอกเลยว่าผมและทีมงาน พวกเราทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ เพราะอยากให้แฟนๆประทับใจมากที่สุด รวมถึงซีนของแขกรับเชิญแต่ละท่านรับรองพิเศษแน่นอน ช่วงนี้ซ้อมหนักมาก เพราะอยากให้แฟนเพลงทุกๆคนที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้รับความสุข ความสนุก และความประทับใจกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่ม แล้วมาเจอกันนะครับวันเสาร์ที่ 10 กันยายน IMPACT ARENA เมืองทองธานีครับ 

KONG KV-2 edit1คอนเสิร์ตเดี่ยวที่รวบรวมเรื่องราว 34 ปี ในวงการบันเทิงของนักดนตรีตัวจริง “ก้อง สหรัถ ใน ไทยประกันชีวิต presents KONG SAHARAT IN MY LIFE CONCERT  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 18.00 . IMPACT ARENA เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,800 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท  เริ่มจำหน่ายบัตรรอบ PreSale เพื่อเลือกที่นั่งได้ก่อนใคร ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เวลา 06.00-18.00 . ที่ www.gmmlive.com และเปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 . ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gmmshow