“ตู้เพลง ข้าวสารมิวสิค” ประทับใจทุกโมเม้นท์ HOW R YAA สุดพีค เมื่อ “DeejayB” โปรดิวเซอร์ โผล่แจมกลางกองเอ็มวี

ฟีดแบ็คแรงเกินคาด สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของ  “ตู้เพลง-พิชญนันท์  ศิริวิริยานนท์” แห่งข้าวสารมิวสิคกับ HOW R YAA(ฮาว อาร์ ยา) ผลงานล่าสุดสไตล์ฮิปฮอป-ป็อป  ซึ่งความพีคของซิลเกิ้ลนี้อยู่ที่ การได้จับมือร่วมงานกันกับ DeejayB”(ดีเจบี) โปรดิวเซอร์สุดฮิป จากไทเทเนียมและมายด์เซ็ท ความประทับใจของโปรเจ็คนี้นอกจากจะได้จับมือกันผลิตงานเพลงแล้ว วันถ่ายทำมิวสิควิดิโอ “ดีเจบี” ก็ยังมาร่วมให้กำลังใจศิลปินของตนเองถึงข้างกองถ่าย รวมทั้งแอบร่วมแจมในเอ็มวี HOW R YAA(ฮาว อาร์ ยา) นี้ด้วย โดยที่ “ตู้เพลง” ได้เล่าถึงโมเม้นท์ความประทับใจในกองถ่ายฯ ครั้งนี้ว่า

“การทำงานในโปรเจ็คนี้ ก็มีความยากทุกขั้นตอนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการทำเพลงกับโปรดิวเซอร์ การเต้น จนมาถึงการถ่ายทำเอ็มวี กดดันเหมือนกัน พอภาพออกมาก็รู้สึกว่าประทับใจมาก เพราะเราใช้ช่วงระยะเวลานึงในการถ่ายทำแบบ 1 วันกับ 1 คืนเต็มๆ ที่ร้าน The Diner   งานนี้ดีเจบี โปรดิวเซอร์ มาทำเซอร์ไพร์สร่วมแจมในเอ็มวีนี้ด้วยโดยรับบทเป็นเด็กเสิร์ฟ แต่ไม่วายโดนทีมงานเซอร์ไพร์สกลับ สับให้เสิร์ฟน้ำอยู่หลายเทค  แต่ที่เด็ดกว่านั้นดีเจบีได้พาเพื่อนซี้ deejayono (ดีเจโอโน่) และ djaybuddah(ดีเจบุดดา) มาร่วมเอ็นจอยในกองเอ็มวีนี้ด้วยค่ะ ประทับใจสุดสุดเลยค่ะงานนี้

ตู้ขอขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ ทีมงานทุกคน  รวมทั้ง ดีเจบี ดีเจโอโน่ ดีเจบุดดา ที่ให้เกียรติมาร่วมเอ็นจอยในเอ็มวี “HOW R YAA”  ซึ่งได้ออนแอร์ให้ได้ชมกันแล้ว   สำหรับใครทียังไม่ได้รับชมเอ็มวีเพลงนี้ สามารถเข้าไปติดตามชมกันได้นะคะที่ YouTube Channel : Khaosan Music /  Facebook Fanpage : Khaosan Music เป็นกำลังใจให้ตู้เพลงกันเยอะๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”