คิม จุนซู จัดเต็มคอนเสิร์ตในรอบ 6 ปี แฟนฟินหูเคลือบทอง

สมการรอคอยสำหรับ KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK เมื่อวันที่ 25มิถุนายน 2565 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด GanadaEnt ที่จัดเต็มทั้งแสงสีเสียงกับคอนเสิร์ตนอกประเทศเพียงแห่งเดียวในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้  โดย KIM JUNSU (คิม จุนซู) ศิลปินเจ้าของเสียงอันทรงพลังเปิดฉากคอนเสิร์ตความสนุกด้วยการโชว์ที่สะกดผู้ชมในฮอลล์ ก่อนจะพูดคุยทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาไทยว่า “ยินดีต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ต” และ “คิดถึงมาก ๆ ครับ” เรียกเสียงกรี๊ดและแฟนๆ ต่างตะโกนเรียกชื่อ “คิมจุนซู” เสียงดังสนั่นแทนคำคิดถึงกลับไปเช่นกัน

179514ซึ่งงานนี้ คิมจุนซู ได้ใช้เวลาพิเศษ “Genie Time” เปิดโอกาสให้แฟนๆ ขอพรที่ปรารถนาและหนุ่มจุนซูก็ทำตามคำขอเป็นอีกหนึ่งความทรงจำเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น โดยไฮไลต์โชว์ได้ขนเพลงดังในอัลบั้มมาแสดงต่อหน้าแฟนเพลงในรอบกว่า 6 ปี ในไทย รวมถึงเพลงในอัลบั้มล่าสุด  “DIMENSION” ที่ออกสเตปเต้นสุดมัน เพลงช้าก็ทำเอาแฟนฟินหูเคลือบทองไปกับเพลงและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์

สำหรับครั้งเสิร์ต KIMJUNSU 2022 CONCERT “DIMENSION” TOUR IN BANGKOK ในครั้งนี้  นอกจากจะมีแฟนไทยเฝ้ารอและเข้าร่วมจนเต็มที่นั่งแล้วยังมีแฟนๆ จากทั่วโลกเข้าร่วมชม ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ จากประเทศมาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น ที่มาร่วมสร้างความทรงจำในบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจกับคิมจุนซู

#DIMENSION_BKK #김준수 #KIMJUNSU #DIMENSION #XIA #XIA준수 #CONCERT #Thailand #ganadaent