“บอล ไมค์ไอดอล-อุ๋งอิ๋ง” ร่วมส่งสุขทางเสียงเพลงให้ทหารกล้ากับกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ครั้งที่ 6 จ.เชียงใหม่

กองทัพบก โดย ททบ.5 ร่วมกับ ช่อง 7 จัดกิจกรรมดีๆ “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ต่อเนื่อง เป็นครั้งที่ 6 นำคณะเดินทางไปเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจทหารกล้า โดยครั้งนี้ขึ้นเหนือไปที่ ฐานปฏิบัติการบ้านนอแล บก.ควบคุมที่ 1 อ.ฝาง และ กกล.ผาเมือง จ. เชียงใหม่ โดยมี “พล.ท.สถิต แจ่มจรัส” ผู้ช่วยเสนาธิการฝ่ายกิจการพลเรือน (ผช.เสธ.ทบ.ฝกร.) เป็นประธานคณะ ร่วมด้วย 2 นักร้องคุณภาพ “บอล ไมค์ไอดอล – อุ๋งอิ๋ง กรกช” จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” และทีมนักแสดงจากช่อง 7 “จิลล์-นรินทร์, ฝน-ณธิดา, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์” เดินทางโดยเครื่องบินไปยังสนามบิน จ.เชียงใหม่ จากนั้นนั่งรถตู้เดินทางต่อไป ฐานปฏิบัติการบ้านนอแล เพื่อเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจพี่ๆ ทหาร พร้อมมอบกระเช้าสิ่งของเครื่องใช้ อุปกรณ์กีฬา และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนนั่งรถตู้ต่อมาที่ เทศบาล อ.เชียงดาว กับกิจกรรมบนเวที เกมสนุกๆ และร่วมส่งเพลงเพราะๆ มินิคอนเสิร์ต จาก “บอล-อุ๋งอิ๋ง” ให้พี่ๆ ทหารได้ร่วมร้องและเต้นเต็มที่ ชนิดหายเหนื่อยและอิ่มใจกันสุดๆ

“บอล ไมค์ไอดอล” กล่าวว่า “ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย ต้องได้บวชและเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ไปเป็นรั้วของชาติรับใช้แผ่นดินเกิด ถือว่าเกิดมาไม่เสียชาติเกิด วันนี้ได้มาเห็นชีวิตเห็นระเบียบวินัย พวกพี่ๆ ทหารตั้งใจทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติเฝ้าปกป้องบ้านเมือง ต้องของขอบคุณพี่ๆ ทหารทุกคนที่เสียสละความสุขส่วนตัวให้พวกเราคนไทยทั้งประเทศ ก็ขอฝากถึงพี่ๆ ทหารกล้า ขอให้ทุกคนปลอดภัย จากการปฏิบัติหน้าที่ ทุกภารกิจที่ได้รับการมอบหมาย ถ้ามีโอกาสอีกเมื่อไหร่ รับรองว่าจะมาเยี่ยมและให้กำลังใจอีกอย่างแน่นอนครับ”