“แก้ม-วิชญาณี” ส่งซิงเกิลใหม่!! ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิง ผ่านบทเพลง “แค่กอด”

                      เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกแทนผู้หญิงในพ.ศ.นี้ได้ดีจนต้องยกนิ้วให้กับดีว่าสาวแก้ม-วิชญาณี  ล่าสุดกับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม แค่กอด เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง  ที่เล่าเรื่องราวอีกมุมนึงของผู้หญิง ที่ภายนอกดูเข้มแข็ง ทั้งๆ ที่จิตใจเหนื่อยล้า อ่อนแอ  แต่ต้องการแค่ใครสักคนที่เข้าใจ  กับสไตล์เพลง City pop มีกลิ่นอาย Vintage ยุค 80s  ที่ฟังแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความหวัง  กับเทคนิคการร้องในแบบฉบับของแก้ม  ที่สามารถเก็บรายละเอียดได้ทั้งอารมณ์ น้ำเสียง เทคนิก และความหมายของเพลงได้อย่างครบถ้วน

                   ซึ่ง แก้ม-วิชญาณี ได้เผยความรู้สึกว่า  สำหรับเพลงนี้  เป็นอีกเพลงที่แก้มถ่ายทอดแทนความรู้สึกของผู้หญิง นั่นก็คือ พี่บี-น้ำทิพย์ค่ะ นางเอกของเรื่อง  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่แกร่ง ทำงานเต็มที่ มีความใช้พลัง มีความวีนในแบบของผู้หญิง แต่ลึกๆแล้ว เขาต้องการแค่กอด หรือคนที่อยู่ข้างๆ มีใครบ้างมั้ยในโลกนี้ที่รักฉันจริงๆ ที่จะอยู่กับฉันได้ตลอดไป จะเป็นฟีลนั้นค่ะ  สำหรับแก้มถามว่ายากไหม ไม่ยากเลยค่ะ เพราะความที่เราเป็นคนทำงานเหมือนกัน ใช่ไหมคะ เราก็จะมีความรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน  อยากมีใครที่สามารถระบายความรู้สึกที่ดีและไม่ดี  รับฟังเราได้ทุกเรื่อง คอยอยู่ข้างๆและเป็นเซฟโซนของเราค่ะ  ส่วนเมโลดี้เพลงก็จะฟังง่าย สามารถร้องตามได้  ด้วยความที่เพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงที่เศร้าขนาดนั้น  เราต้องร้องแบบมีความหวังด้วย แก้มจะร้องสไตล์ที่เป็นเพลงละคร แล้วรวมไปถึงการดีไซน์เสียง จะมีลูกเล่นต่างๆ มีการไล่ไดนามิกต่างๆ แต่ยังคงไพเราะ ที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ แต่เราก็จะมีจุดพีคของเพลง ด้วยความที่ส่งอารมณ์ ของตัวละครด้วย ก็เลยจะมีการไล่กราฟเพลง ไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ คนที่เป็นแฟนเพลงของแก้มน่าจะชื่นชอบเพลงนี้นะคะ  ทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้ในละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง รวมไปถึง MV นะคะฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานของแก้มนะคะ ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม)

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ แค่กอด  ของ แก้ม-วิชญาณี เพลงจากละคร รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ได้ทาง YOUTUBE : ONE31 , oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern

4 3