คนดูช็อก ! “ป๋อ-แพทริเซีย” ตกลงปลงใจสายฟ้าแลบ ฟากคู่จิ้น “เซ้ง-นัท” อวดซีนหวานขโมยใจคนดู

“คู่เวร” ช่อง 3 ตอนนี้ได้ทวีคูณความร้อนแรงชวนให้คนดูติดหนึบมากกับความฟาดกันสุดเมามันส์ระหว่าง บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) กับ หวาน (โม มนชนก) ล่าสุดคนดูโดนแกงนึกว่าเป็นเรื่องจริงกับฉากที่ บีม ฝันว่าโดน หวาน ยั่วโมโห และ บีม ก็หยิบไขควงมาจิ้มตา หวาน บอกเลยว่าทำคนดูใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว แต่ตัวละครที่ทำให้เรื่องราวแซ่บยิ่งขึ้นไปกว่านั้นคือ เปรี้ยว (แอมแปร์ สุทธาทิพย์) คนที่รู้ทันเกมยัยหวาน จนคนดูยกให้เป็นตัวแทนหมู่บ้านในการจัดการ หวาน และล่าสุดคนดูยังได้ช็อกคาจอทีวีกับการตกลงปลงใจคบกันแบบสายฟ้าแลบระหว่าง บีม (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) และ บอสฉัตร (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่ นิกบีม สงสารหนุ่ม นิก (ภณ ณวัสน์) ที่อกหักดังเป๊าะ เพราะตั้งใจจะสารภาพรักขอเป็นแฟน บีม ดูแล้วเอ็นดูสุด ๆ การันตีได้จากกระแสโซเชียลที่หลายคนพูดกัน ไม่ว่าจะเป็น ตอนตกลงกับพี่วายุว่าไวแล้ว ตกลงกับบอสนี่ยิ่งคิดไม่ถึงเลย บีมเอ๊ย, เต้นรำเพื่อบอกรัก มาเหนือจริง ๆ นิกของฉันยังหาข้อมูลในกูเกิ้ลอยู่เลย, ละมุนมากค่ะบอส ตายได้เลย, เป็นแฟนแล้วเต้นพลิ้วเลยนะบอส, โอ้ย เศร้า สงสารนิก ฯลฯ

กระแสคู่เวร (1)นอกจากนี้สิ่งที่ดันกระแส “คู่เวร” ในโซเชียลติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ทุก EP คือสองหนุ่ม ปอนด์ (เซ้ง วิชัย)และ จิม (นัท ศุภณัฐ) ที่ได้อวดความหวานความฟิน แย่งความสนใจออกไปจากเนื้อหาหลักที่กำลังเคร่งเครียด ปรับโหมดอารมณ์มาให้อมยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่แทน จนทำเอาแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศเกิดอาการจิกหมอนไปเป็นแถว ดูได้จากกระแสตอบรับที่พูดถึง อาทิ “อิจฉาปอนด์ที่มีจิมคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ จังเลย” และSomeone help me. I can’t get out of JimPond”

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ไม่มีใครทราบได้ เพราะสิ่งที่คิดไว้อาจจะไม่เป็นไปตามนั้น เพราะจาก EP ที่ผ่านมาก็พลิกล็อกไปหลายตลบ ทำเอาเดาใจกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ฉะนั้น ต้องติดตามละคร “คู่เวร” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

คู่เวร (1)คู่เวร (10)