กระแสแรงไม่มีแผ่ว!!! “ไบร์ท” ควบ 3 คาแรกเตอร์ ต่างลุคหลากสไตล์ โปรยเสน่ห์มัดใจคนดู ในซีรีส์ “คืนนับดาว”

กระแสแรงไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันกับซีรีส์สุดปัง “คืนนับดาว” (Astrophile) จากGMMTV” ที่โคจรประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมือ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นครั้งแรก ก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะเคมีที่ลงตัวละมุนละไมชวนจิ้นฟินกันทุกสัปดาห์ที่ซีรีส์ออกอากาศ ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวต้องมารับเล่นถึง 3 คาแรกเตอร์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของ “คิมหันต์”, “กลางเมษา” หรือ “ลุงหนวด” เรียกว่าทุกลุค ทุกบทบาทของหนุ่มไบร์ท มัดใจคนดูสุดๆ เลยทีเดียว

2“ไบร์ท” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบซีรีส์ ‘คืนนับดาว’ และทำให้มีกระแสติดเทรนด์ในทุกอีพีเลย ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ นะครับ และอยากให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวหลังจากนี้ก็จะมีความสนุกขึ้นและคาดเดาไม่ถูก แถมยังมีซีนฟินๆ ให้ชมกันอีกเพียบด้วยครับส่วนการร่วมงานกับ ‘พี่ใหม่’ (ดาวิกา โฮร์เน่) ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ แล้วก็กดดันด้วย บอกเลยว่าเขินตั้งแต่เจอกันวันแรกเลยครับ แต่พอได้คุยกันมากขึ้นความเขินก็ลดน้อยลง กลายเป็นชื่นชมและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกันครับ และสำหรับคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้ได้เล่นถึง 3 ตัวแสดง ไม่ว่าจะเป็น ‘คิมหันต์’, ‘กลางเมษา’ หรือ ‘ลุงหนวด’ ถือว่าเป็นบทที่ไม่ได้ไกลตัวมาก ทั้งสามคาแรกเตอร์คือคนเดียวกันครับ ไม่ได้แยกเป็นคนละคนเลยขนาดนั้น เพียงแต่ว่าในแต่ละตัวแสดงมันจะแบ่งเป็นช่วงวัยมากกว่า และด้วยความที่ตัวแสดงเจออะไรมาเยอะแล้วก็โตเร็วมากๆ ในช่วงเวลาของซีรีส์มันเลยดูแตกต่างมากๆ ครับ เพราะฉะนั้นการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ก็จะมีใส่วิกม้าเต่อ ใส่แว่น ติดหนวด แล้วลุคต่างๆ เหล่านี้แหละที่ทำให้เราอินมากขึ้น แล้วอินเนอร์ข้างในก็จะออกมาเองจากลุคภายนอกต่างๆ ที่เราแต่ง ซึ่งตัวแสดง ‘คิมหันต์’ จะเหมือนผมมากที่สุดก็ตรงที่ชอบศิลปะเหมือนกัน รักสันโดษ ไม่ชอบมีปัญหากับใคร อยู่เงียบๆ คนเดียว แต่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ทำเต็มที่ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามชมทุกลุคที่ผมเล่น และติดตามชมซีรีส์ ‘คืนนับดาว’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

3 1