“ชอนอูฮี” นำเจาะเบื้องหลังสุดเข้มข้น “The Anchor เจาะข่าวผี” หนังเขย่าขวัญที่เต็มไปด้วยปมสยองเกินคาดคิด ! หลบสปอยล์รีบดูก่อนใคร 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

TV Scoop The Anchor เจาะข่าวผี :

 

พรุ่งนี้ ความหลอนขั้นสุดจากเกาหลีจะมาถึงไทย! “The Anchor เจาะข่าวผี” หนังเขย่าขวัญเกาหลีแห่งปีที่ทั้งสยอง หลอน และปั่นประสาทที่สุด! เมื่อสายลึกลับจากทางบ้าน โทรแจ้งเหตุมรณะของตัวเอง สู่ปมปริศนาที่ยิ่งขุดยิ่งหลอน จนได้ลุ้นระทึกขึ้นทุกวินาที!

พร้อมหรือยังที่จะปะทะความหลอนสุดขั้วกับข่าวหลอนช็อกวงการสื่อ ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “The Anchor เจาะข่าวผี” ได้ปล่อย สกู๊ปเบื้องหลังการถ่ายทำ ออกมาเรียกน้ำย่อยคอหนังเขย่าขวัญชาวไทยกันแบบจัดเต็ม บอกได้เลยว่าเข้มข้นตั้งแต่เบื้องหลัง หลอนแรงไปยันหน้าจอ!

การันตีความหลอนแบบคุณภาพที่พลาดไม่ได้! ตั้งแต่พล็อตเรื่องที่ชวนติดตามแบบไม่มีพัก กับปริศนาเบื้องหลังเหตุฆาตกรรมสุดลึกลับ หรือการทุ่มเทของผู้กำกับและทีมงานทุกคน นอกจากนี้ยังได้ 3 นักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่แค่พูดชื่อมาก็รู้เลยว่าปัง! ไม่ว่าจะเป็น “ชอนอูฮี” (The Wailing) รับบทผู้ประกาศข่าวที่สายปริศนาต้องการให้รายงานข่าวการตาย, “ชินฮาคยุน” (Beyond Evil) รับบทสุดเข้มข้น ผู้เป็นจิตแพทย์หนึ่งเดียวที่รู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตาย และ “อีฮเยยอง” (Lawless Lawyer) รับบทแม่ของผู้ประกาศข่าวที่พร้อมผลักดันให้ลูกเป็นเบอร์หนึ่งไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม

“มันชวนระทึก เล่าเรื่องฉับไว ไม่ยืดยาด มันต่างจากหนังแนวอื่น ๆ มันสดใหม่มาก” ชอนอูฮีกล่าว ด้านชินฮาคยุนเสริมว่า “มันมีเนื้อเรื่องและตัวละครที่น่าสนใจ” ส่วนนักแสดงตัวแม่แห่งวงการที่แสดงมาแล้วทุกแนวอย่าง อีเฮยยอง ยังถึงกับกล่าวว่า “ฉันเคยเล่นหนังแนวนี้ไหมนะ? ก็สงสัยเหมือนกัน” เท่านั้นยังไม่พอ กระแสตอบรับฝั่งเกาหลีก็ปังไม่แพ้กัน! เมื่อผู้ชมยกให้เป็นหนังที่ทำให้ใจเต้นแรงตลอดทั้งเรื่อง ด้วยความลึกลับชวนสะพรึงและไปไกลกว่าที่คิด!

เบื้องหลังยังเข้มข้นไปด้วยคุณภาพขนาดนี้ เบื้องหน้าจะขนาดไหน! ท้าสัมผัสความหลอน พร้อมเจาะความจริงเบื้องหลังความตายไปด้วยกันใน “The Anchor เจาะข่าวผี” 16 มิถุนายน ที่โรงภาพยนตร์