“เด็กพี่ฉอด” การันตีฮากระจาย ส่งสารรบท้าชน “เด็กพี่บอย” !

เตรียมตัวฮากระจายกับวาไรตี้โชว์สุดแซ่บแห่งปี คอนเสิร์ต  DJs on Stage vs. The Star ที่เหล่า  ดีเจเอไทม์และเดอะสตาร์ จะขนกองทัพมาปะทะกันแบบเผ็ดมันส์ลั่นเวที รับรองว่างานนี้ทุกคนพร้อมใจกันงัดสุดยอดโชว์เด็ดๆที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สผู้ชมทั้ง ร้อง เล่น เต้น แถมเตรียมฟิตซ้อมทั้งกายและใจกันเต็มที่ การันตีเลยว่า มีสนุก มีฮาอย่างไม่เคยพบเคยเห็นอย่างแน่นอน! พร้อมใจกันเป็นส่วนหนึ่งของสงครามสุดแซ่บครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ดีเจเอกกี้ ตัวแทนจากบ้านเอ-ไทม์ พูดถึงความรู้สึกในการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  “ไม่บ่อยครั้งนะครับที่จะมีการรวมตัวเหล่าศิลปินเดอะสตาร์และดีเจจาก 3 คลื่นเอไทม์กว่า 40 ชีวิตบนเวทีเดียวกัน และแน่นอนว่าปาหี่เจ๋งๆแบบนี้ ไม่ได้มีให้ดูกันบ่อยๆคอนเสิร์ตดีเจออนสเตจน์ครั้งนี้ทางพี่ฉอดได้ชวนเดอะสตาร์มาเสริมทัพให้ยิ่งแข็งแรงขึ้นไปอีก พูดเลยว่าทุกคนจัดเต็มมากจริงๆ โดยเฉพาะทีมดีเจได้มีการวอร์มเสียงลูกคอ 39 ชั้นสำหรับกองทัพนักร้อง และซ้อมเต้นกันวันละ 18 ชั่วโมงเพื่อความฟิตเปรี๊ยะ ชนิดที่ว่ามืออาชีพยังอาย ขึ้นชื่อว่าเด็กพี่ฉอดทั้งทีงานนี้สู้ยิบตา มีอะไรก็งัดกันออกมานะน้องๆเดอะสตาร์ บอกเลยว่าฝั่งดีเจพร้อมมาก!”

ทางด้าน โตโน่ ตัวแทนจากเวทีเดอะสตาร์ ก็ไม่น้อยหน้าข่มขวัญทีมดีเจเอ-ไทม์แถมเปรยออกมาว่า “ไม่รู้ว่าทางพี่ๆดีเจต้องฝึกซ้อมกันขนาดไหนแต่ทางเดอะสตาร์พวกเราพร้อมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางด้านการร้อง เต้น หรือเอ็นเทอร์เทน เราถูกฝึกมาเพื่อสิ่งนี้ แล้วมาคอยดูว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ตดีเจทีมีเดอะสตาร์มาเสริม หรือนี่จะเป็นคอนเสิร์ตของเดอะสตาร์ที่เชิญพี่ๆดีเจมาร่วมกันแน่ วัดกันง่ายๆจากสีเสื้อวันนั้นแล้วกันครับว่าเสื้อขาวเด็กพี่บอยน่ากอด หรือเสื้อดำเด็กพี่ฉอดน่ารัก สีไหนจะแน่นพารากอนฮอลล์กว่ากัน”

เตรียมพบกับสุดยอดวาไรตี้โชว์ได้แล้วใน ”คอนเสิร์ต  DJs on Stage vs. The Star” ระเบิดความฮา ในวันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-2456

ดีเจเอไทม์  อ้อม-สุนิสา ว่าน-ธนกฤต โตน-จักรธร พีเค-ปิยะวัฒน์ เป้-วิศวะ พุฒ-พุฒิชัย เป้-ทวีฤทธิ์ ดาว-ณัฐภัสสร อาร์ซ-อรอานิญช์ จาก   89 ชิล เอฟ.เอ็ม.

ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ โอปอล์-ปาณิสรา มดดำ-คชาภา เผือก-พงศธร โบ-ธนากร เชาเชา-ชวลิต โป้ง-ณัฏฐพงษ์ บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ นุ้ย-ธนวัฒน์ ต้นหอม-ศกุนตลา อ๋อง-เขมรัชต์ ดาด้า-วรินดา เจม-จิตตริน อาร์ต-มารุต จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม

เอกกี้-เอกชัย เฟี๊ยต-ธัชนนท์ อั๋น-ภูวนาท อ้อย-นภาพร จากคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟ.เอ็ม.

เดอะ สตาร์ กัน-นภัทร ริท-เรืองฤทธิ์ โตโน่-ภาคิน แก้ม-วิชญาณี รุจ-ศุภรุจ นท-พนายางกูร ดิว-อรุณพงศ์ ฮั่น-อิสริยะ แกงส้ม-ธนทัต แกรนด์-พรรณวรท ตั้ม-วราวุธ อ้น-กรกฎ เชอรีน-ณัฐจารี ดี-ดีริเรียน ซิลวี่-ภาวิดา