แกรมมี่ รุกตลาดหมอลำวัยรุ่นส่ง “เวียง นฤมล” ช่วงชิงตลาดลูกทุ่งหมอลำที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด!!

แกรมมี่ รุกตลาดหมอลำวัยรุ่น  ส่งลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียงเวียง นฤมลช่วงชิงตลาดเพลงลูกทุ่งหมอลำที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยดูจาก สังคมโซเชี่ยลที่มีกระแสหมอลำ เพจหมอลำต่างๆมีคนติดตามหลักล้านกันเลยทีเดียว รวมทั้ง วงหมอลำต่างๆเมื่อมาแสดงปิดวิกใน กทม ก็จะได้รับความสนใจ วิกแตก ทุกครั้ง

S__19221039 สำหรับ เวียง นฤมล สาวน้อยจากร้อยเอ็ด ที่จบการศึกษาจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ใจรักหมอลำ ผลงานโดดเด่น คือ เคยร้องเพลง Cover เพลง หมั้นบ่มีมื้อแต่ง ยอดวิว 70 ล้านวิว แต่ที่หลายคนรู้จัก เวียง  นฤมล ก็คือเพลง เรวัตตะฮักนะลีลาวดี ที่ร้องคู่กับเบียร์ พร้อมพงษ์ ขณะนี้มียอดวิว 145 ล้านวิวแล้วนั่นเอง  ด้วยน้ำเสียง ลีลา จึงทำให้ ครูสลา คุณวุฒิ มองเห็นศักยภาพด้านหมอลำของ เวียง นฤมล และในช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมา มีกระแส “หมอลำออนไลน์” หรือ การแสดงหมอลำผ่านการ LIVE เวียง นฤมล ก็ได้ไปแสดงรับเชิญ ตามวงหมอลำต่างๆมากมาย 

ด้วยความพร้อมในทุกๆด้าน ปีนี้ แกรมมี่ จึงส่งดิจิตอล อัลบั้มของ เวียง นฤมล ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันถึง 5 เพลง ภายใต้ชื่ออัลบั้ม โอ้ ล่ะ หนอหมอลำโดยมีการปล่อย เพลงแรก คิดฮอดจังภูลังกา ก็ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตวิทยุลูกทุ่ง อาจจะด้วยกระแสท่องเที่ยว “ถ้ำนาคา”ผนวกกับเนื้อหาและลีลาการร้องจึงทำเพลงนี้เปิดตัวอัลบั้มได้อย่างภาคภูมิ โดยขณะนี้มียอดวิว เกิน 3,000,000 วิวแล้ว  ตามด้วยเพลงลำดับที่ 2 แฟนเก่ากลับใจ” เป็นเพลงช้า ปล่อยวันแรก ก็สามารถติดเทรนด์ยูทูปอันดับ #2 และยอดวิวตอนนี้ก็ทะยานแตะ 8,000,000 วิว ใน 2 สัปดาห์ แสดงให้เห็นถึง เพลงของเวียง เข้าไปอยู่ในใจชาวหมอลำเต็มหัวใจ นอกจากนี้ ยังมีอีก 3 เพลงหมอลำ จ่อคิวให้ได้ฟังกันทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นเพลง น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง,สอเขียนคิ้วหลุดมือ และปิดท้ายด้วยเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม โอ้ ล่ะ หนอหมอลำ จึงนับได้ว่า ตลาดหมอลำที่ แกรมมี่ กำลังส่ง เวียง นฤมล ลงสู้ศึก นับเป็นตลาดใหม่ที่น่าสนใจและเตรียมทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง 

 เวียง นฤมล เผยว่า “ต้องขอบคุณแกรมมี่โกลด์ ที่ให้โอกาสสร้างจักรวาลหมอลำให้กับหนู ได้มีอัลบั้มเพลงลูกทุ่งหมอลำเป็นของตัวเอง และขอบพระคุณครูสลา คุณวุฒิ ที่ดูแลและทำให้เพลงในอัลบั้มชุด โอ้ ล่ะ หนอหมอลำ ที่ทำให้แฟนๆ รู้จักหนูมากขึ้น ทั้งใน Youtube, Facebook, Tiktok แต่ละเพลงในอัลบั้มชุดนี้ล้วนมาจากชีวิตหนูที่รักการร้องหมอลำ ทุกเพลงล้วนมีชีวิตหนูเชื่อมโยงอยู่ในนี้ และกับมิวสิควิดีโอเพลง คิดฮอดจังภูลังกา ซึ่งเราได้ยกกองขึ้นไปถ่ายทำที่ถ้ำนาคา ได้ไปขอพรปู่อือลือนาคราช เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ค่ะ และตอนนี้กับเพลง แฟนเก่ากลับใจ ที่แฟนๆให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ยังติดในเพลงมาแรงอยู่ด้วย ฝากเป็นกำลังใจให้กับอัลบั้ม โอ้ ล่ำ หนอ..หมอลำ ด้วยนะคะ ทางช่องยูทูบ Grammy Official ทุกเพลงยังรอให้แฟนๆ ได้รับฟังค่ะ”

#เวียงนฤมล #โอ้ล่ะหนอหมอลำ #GMMGrammy #GrammyGold