The Yers คัมแบค จัดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PRAY” ขนทุกเพลงมาเล่นสด ฟังพร้อมกันครั้งแรก 18 มิ.ย. นี้!

 หากพูดถึง The Yers (เดอะ เยอร์ส) วงร็อกชุดดำ สมาชิกประกอบด้วย อู๋ – ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำและกีตาร์), ต่อ – พนิต มนทการติวงค์ (กีตาร์), โบ๊ท – นิธิศ วารายานนท์ (เบส) และบูม – ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) นอกจากเนื้อเพลงและซาวด์ดนตรีเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว  การเล่นสดสุดมันที่เต็มไปด้วยพลังและเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเค้าก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก  ซึ่งหลังจาก The Yers ไม่ได้แสดงสดเต็มรูปแบบกับแฟนเพลงมานานเกือบ 3ปี  ตอนนี้พวกเค้าพร้อมแล้วที่จะกลับมาระเบิดพลังทางดนตรี พร้อมขน 10 เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 4  “PRAY”  มาให้แฟนเพลงได้ฟังแบบสดๆพร้อมกันครั้งแรกบนโลกใน “The Yers “PRAY” Album Launch Concert” วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 เวลา 19.00 น.  ที่ร้าน Mischa Cheap ถนนข้าวสาร

Poster_The Yers “PRAY” Album Launch Concert         อู๋ เป็นตัวแทนเชิญชวน “The Yers “PRAY” Album Launch Concert เป็นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “PRAY” ของ The Yers ที่เราจะเล่นทุกเพลงในอัลบั้ม ตั้งแต่แทร็คแรกจนถึงแทร็คสุดท้ายและแน่นอนว่าเราจะเล่นเพลงฮิตที่พวกคุณคิดถึงกัน เรียกว่าเป็นการรวมตัวของแฟนเพลง The Yers หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันตั้งแต่คอนเสิร์ต 10 ปีเลยก็ว่าได้ ไม่อยากให้พลาด มาร่วมสนุกในเพจ The Yers กันเยอะๆ แล้วเจอที่คอนเสิร์ตนะครับ””

สำหรับแฟนเพลงที่สนใจเข้าร่วม ”The Yers “PRAY” Album Launch Concert” เพียงทำตามกติกาและลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานง่ายๆ โดยถ่ายภาพสินค้าที่ระลึกจาก The Yers อย่างน้อย 1 ชิ้น เช่น เสื้อ, ผ้าเช็ดหน้า, กระติกน้ำ ซีดี เป็นต้น และโพสต์รูปในคอมเมนต์ใต้โพสต์ https://www.facebook.com/100044627460351/posts/558312312333013/?d=n ร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 10 มิ.ย. 65 เวลาเที่ยงตรง  ประกาศผลรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม 600 รายชื่อ (1 รายชื่อต่อ 1 สิทธิ์การเข้าชมคอนเสิร์ต) ในวันที่ 12 มิ.ย. 65 ทาง Facebook : The Yers  https://www.facebook.com/theyerstheyers
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  https://www.facebook.com/theyerstheyers
และ  https://www.facebook.com/genierecords  IG : theyerstheyers  และ  genierecords
  #TheYers #TheYersPRAYAlbum #genierecords