“ป๊อด” ไม่ท้อ!! รับบทร้ายครั้งแรก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” มองมุมบวกให้เป็นสิ่งที่พัฒนาฝีมือ

ต้องมาพลิกคาแรกเตอร์รับบทร้ายเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง”ในซีรีส์กระแสแรง “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” จาก “GMMTV” แม้จะเจอโจทย์ยาก แต่งานนี้เจ้าตัวไม่ท้อ พร้อมมองเป็นสิ่งที่ได้พัฒนาศาสตร์ทางการแสดงของตนเองให้ดียิ่งขึ้น เพื่อทำให้คนดูมีความสุขและอินไปกับเนื้อเรื่องอีกด้วย

Devil Sister (6)ป๊อดเผยว่าก่อนอื่นผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มากครับ ที่เชื่อมั่นฝีมือเลือกให้ผมได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นการทำงานที่ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะมาก ได้ทั้งประสบการณ์การแสดงจากนักแสดงเก่งๆ ในเรื่องอย่างพี่มิน” (พีชญา วัฒนามนตรี) และอาหนิง” (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) โดยผมรับบทเป็นจินทนายประจำตระกูลของบ้านไอริณ (รับบทโดย มิน-พีชญา) คารมดี น่าเชื่อถือ จอมวางแผน และเป็นคนซับซ้อนไม่เปิดเผยความรู้สึกของตัวเองให้คนภายนอกรับรู้ได้ง่ายๆ ถือเป็นตัวละครที่ร้ายมากครับ  ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้เล่นคาแรกเตอร์นี้ จะเป็นร้ายนิ่งๆ แบบจอมบงการวางแผน ใช้สายตาสื่ออารมณ์ซะส่วนมาก ผมจะไม่มองว่าเป็นความกดดัน แต่จะมองว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราได้พัฒนาความสามารถของตัวเองขึ้นไปอีก อีกอย่างลองเปลี่ยนบทบาทดูบ้างก็ดี คนดูจะได้ดูเราในหลายๆ บทบาท ซึ่งผมเรียนรู้และเวิร์คช็อปกับบทนี้เยอะมาก โดยคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ แล้วเล่นให้เป็นธรรมชาติ ไม่วิตกกังวล พยายามคิดแบบตัวละครเจอว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร ที่สำคัญคือผมใส่ความตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ เพราะไม่อยากทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และผมเชื่อว่าคนดูจะได้รับทั้งความสนุกและลุ้นไปกับเนื้อเรื่องในทุกตอนที่ออกอากาศแน่นอนครับ

ติดตามชมซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV