ฮาไม่ไหว!!! “ใบเฟิร์น” เผยวีรกรรมความบ้งสุดพีค ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์”

ขึ้นชื่อว่าเป็นทั้งนางเอกเจ้าบทบาท แถมยังยืนหนึ่งเรื่องความโก๊ะความบ้งแบบ 100% สำหรับสาวฮอต ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งงานนี้เธอได้มาเปิดเผยวีรกรรมสุดพีค ในรายการทอล์ก-กะ-เทยส์ทางช่อง GMM25 เป็นหนักถึงขั้นที่ลืมตื่นนอน นอกจากนั้นเวลาว่างยังชอบนั่งคุยกับตัวเองอีกด้วย โอ้แม่เจ้า!!! เรียกว่ารั่วหลุดโลกเกินปุยมุ้ย

คำถาม : วีรกรรมความบ้งของตัวเองที่คิดว่าหนักสุดคือเรื่องอะไร

ใบเฟิร์น : ที่คิดว่าหนักสุดคือการลืมตื่นค่ะ คือแบบวันนั้นเป็นอะไรไม่รู้อาจจะด้วยเพราะเพลียหรืออะไรสักอย่าง ปกตินอนอยู่คอนโดเดียวกันกับผู้จัดการ แล้วพอถึงเวลาที่จะต้องออกไปทำงานเราก็จะตื่นเองอยู่แล้ว แต่วันนั้นพอถึงเวลาเราดันไม่ตื่น จนมันเลยเวลาที่ต้องออกไปทำงานแล้ว 5 นาที ผู้จัดการก็มาเคาะประตูห้อง เฟิร์นก็รีบสะดุ้งตื่นแล้วลุกเดินไปทันที แล้วก็บอกผู้จัดการว่าโทษทีลืมตื่นจ๊ะ!!! (หัวเราะ)

คำถาม : เวลาทำงานที่ต้องเล่นกับ CG อยู่คนเดียวเป็นปัญหากับเราไหม

ใบเฟิร์น : คนอื่นเวลาเล่นคนเดียวอาจจะงงๆ บ้าง แต่สำหรับเฟิร์นไม่เลยค่ะ เพราะโดยพื้นฐานเป็นคนที่ชอบคุยคนเดียว ชอบพูดกับตัวเองอยู่แล้ว ตอนเด็กๆ ก็จะชอบคุยกับแก้วน้ำ คุยกับขวดบ้าง หรือพอเราทำงานจะชอบมากเวลาถ่ายโฆษณาแล้วยิ้มหรือหัวเราะคนเดียว คนอื่นอาจจะแปลก แต่เฟิร์นว่ามันสนุกฮาดีค่ะ ชอบมาก ถึงขั้นที่ผู้จัดการตั้งฉายาให้เฟิร์นว่า “น้องจิน” มาจากจิตนาการเก่งค่ะ 

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.57
YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=0znGFXHWmRA