แค่ 1 โหวตก็เปลี่ยนโลกได้

สนุกดอทคอมร่วมเป็นพันธมิตรหลักกับองค์การสหประชาชาติ (United Nations หรือ UN) เชิญชวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สนุก! ร่วมโหวต เพื่อเปลี่ยนอนาคตของโลกด้วยมือคุณเอง ในแคมเปญ My World (โลกของฉัน)  แคมเปญระดับโลกขององค์การสหประชาชาติที่ให้ประชาชนทุกคนได้มีเปลี่ยนโลก  

กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการด้านธุรกิจเนื้อหาและบริการ บริษัทสนุก ออนไลน์ จำกัดกล่าวว่า “เว็บไซต์สนุกดอทคอมยินดีร่วมเป็นเป็นสื่อกลางในการช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ผมเชื่อมั่นว่าแคมเปญ My World ขององค์การสหประชาชาติที่เชิญชวนให้ทุกคนทั่วโลกเข้ามาร่วมโหวตเพื่อเปลี่ยนอนาคตของโลกด้วยมือคุณเองนี้ จะส่งผลดีให้กับตัวคุณเองและสังคมของโลกเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยมาร่วมโหวต 6 ประเด็นสำคัญต่อชีวิตของคุณกันที่เว็บไซต์ http://sanook.myworld2015.org ทุกเสียงโหวตของคุณมีความสำคัญต่อโลกของเรา”

เลือกโหวต 6 ประเด็นสำคัญในชีวิตของคุณและครอบครัวเพื่อพัฒนาโลกให้ดีขึ้น อย่ารีรอ พลังการเปลี่ยนแปลงโลกอยู่ในมือคุณแล้ว!! มาร่วมโหวตผ่านหน้าเว็บไซต์ http://sanook.myworld2015.org  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคมนี้ ทุกความคิดเห็นของท่านจากการร่วมโหวตในครั้งนี้ จะถูกส่งไปยังผู้นำระดับโลกเพื่อรวบรวมเสียงสะท้อนและกำหนดวาระการพัฒนาโลกในการประชุมขององค์การสหประชาชาติครั้งถัดไปในปี 2015