นักแสดง ช่อง 3  เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ “ริว วชิรวิชญ์-มีน พีรวิชญ์-จูเนียร์ กาจบัณฑิต-แคท ตฤณญา’” บัณฑิต ป้ายแดง             

ขอแสดงความยินดีกับ 4 นักแสดงจาก ทาง ช่อง 3 ริว วชิรวิชญ์ – มีน พีรวิชญ์-จูเนียร์ กาจบัณฑิต และ แคท ตฤณญา  ที่สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

โดย “แคท ดฤณญา”  จบจาก คณะศิลปศาสตร์อินเตอร์ เอกอังกฤษอเมริกันศึกษา จบมาได้กว่า 2ปีกว่าแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 เลยเลื่อนมารับในปีนี้ ซึ่งแคทก็บอกว่า “ดีใจที่เรียบจบ และได้มาลุยรับงานละครเต็มที่ ตอนนี่ก็ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง 7 วัน เรื่อง นรสิงห์ และ  พยัคย์ร้ายซ่อนลาย และเรื่อง รตีลวง ที่กำลังออกอากาศอยู่ ส่งนเรื่องการเรียน ‘แคท’ ก็บอกว่าไม่ทิ้ง ก็คิดอยากจะเรียนต่อ ป.โท ด้วยเช่นกัน”

ขณะที่สองหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” และ “ริว วชิรวิชญ์” รุ่นพี่รุ่นน้อง จาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ที่ถึงแม้จะเรียนกันคนละปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 เลยได้รับปริญญาพร้อมกันในปีนี้ ซึ่ง “มีน” เผยว่า “ถึงแม้จะจบมานานแล้ว แต่ก็ดีใจ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ค้างคามานาน หลังจากนี้ก็ถือว่าเสร็จสิ้นเกี่ยวกับภารกิจเรื่องเรียนโดยสมบูรณ์ และเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว ส่วนเกรดที่จบมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะตอนที่เรียน ก็ทำงานไปด้วยครับ และตอนนี้ก็ลุยงานแสดง กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ซุปตาร์ 2550 และมีละครที่รอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือ จนกว่าจะได้รักกัน และ กรงดอกสร้อย กับทาง ช่อง 3”

ด้าน “ริว วชิรวิชญ์” ที่เจ้าตัวบอกว่า “จบ 4 ปีตามเพื่อนๆ ยอมรับว่าเรียนเหนื่อยมาก โชคดีที่มีเพื่อนช่วยได้เยอะ เกรดก็ไม่ได้มากมาย แต่ก็ดีใจที่เรียบจบสำเร็จ โดยเจ้าตัวก็ตั้งใจจะเรียนต่อ ปริญญาโท เพราะได้โควต้านักกีฬามหาลัย ตั้งใจอยากจะเรียนด้านรัฐศาสตร์ ส่วนจะเป็นที่ มหาวิทยลัยไหน บอกอีกที  โดยบรรยากาศในวันซ้อมรับปริญญาก็ทีนักแสดงจากละคร เลือดเจ้าพระยา จ็อบ ธัชพล – เฟริส ภารดา และ ผู้จัด กัญจน์ ภักดีวิจิตร และ ตี๋ ธนพล ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย  และ ‘ริว’ ก็ฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา ที่รอออนแอร์ ตอนนี้ถ่ายทำ มาตาลดา และ อุบัติรักเกาะสวรรค์”

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งหนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ทเรียบจบจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาสถิติ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า “เรียนจบมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมา ก็มีโอกาสเลยได้มาเป็นนักแสดงก่อน แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง เพราะคิดว่าหากชีวิต กับ งานแสดงลงตัว ก็อยากจะเรียนต่อปริญญาโท ด้านสถิติ แต่ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง 18มงกุฎสดุดเลิฟ และ ขวัญฤทัย”

สำหรับแฟนๆ รอติดตามผลงานของเขาและเธอได้ทางหน้าจอ ช่อง 3 ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3plus