แฟนเก่าฟังไว้ !!! บีน นภสร กลับมาพร้อมฟาดแฟนเก่ากับเพลง “ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ”

            เรียกได้กลับมามีกระแสอีกครั้ง กับเพลงเธอรักเขาตอนเรารักกัน ของ บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กลับมาฮิตในแอปพิเคชัน Tiktok จนทำให้เอ็มวีทะลุ 10 ล้านเป็นที่เรียบร้อย  ด้วยคอนเซปต์เพลงความรักที่ไม่ชัดเจนของคน 3 คน จึงเป็นเอกลักษณ์เพลงของ บีน-นภสร  ที่ใครๆก็พากันเรียก บีนว่าเจ้าหญิงแห่งเพลงรักสามเศร้า

“ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ” ซิงเกิลใหม่จาก บีน-นภสร ที่อยากจะบอกบอกบรรดาแฟนเก่าทั้งหลายว่าสิ่งนึงที่เลิกกันแล้วไม่ควรทำ คือการพยายามรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับคนเก่า โดยเฉพาะถ้าต่างคนต่างมีคนใหม่ไปแล้ว ถ้าไม่เกรงใจฉัน อย่างน้อยก็ควรเกรงใจแฟนใหม่ของเธอนะ

ในเพลงนี้ บีน ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงมากขึ้น ทั้งความแข็งแรงของน้ำเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ และมีส่วนร่วมในการทำเพลงกับทีมตั้งแต่แรกจนจบ ทั้งเรื่องราวของเนื้อหาและการเขียนเพลง รวมถึงมีส่วนร่วมในการออกแบบวิธีการร้องด้วยตัวเองอีกด้วย โดยยังคงได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ (พล clash) และ น้ำตาล-จิณห์วรา โพธิ์รักษา ( Creative boxx music) และ กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม (กัปตัน oneone) เป็นคนเขียนเนื้อทำนองเช่นเคย

ภาพ MV เพลง ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ (5)            บีน นภสร กล่าวถึงเพลงนี้ “เพลงนี้เกิดจากความรู้สึกของคนที่บังเอิญเจอแฟนเก่าที่มากับแฟนใหม่ของเค้า แล้วพอจังหวะที่แฟนเก่าไม่อยู่ ก็พยายามจะมารื้อฟื้นเรื่องอดีตและจบประโยคด้วยคำว่าคิดถึง เลยทำให้เกิดความรู้สึกว่า เอ๊ะ ทั้งๆที่คุณก็ไปมีคนใหม่แล้ว ทำไมถึงยังทำอะไรแบบนี้ ก็เลยเกิดเป็นประโยคขึ้นมาว่า เธอไม่เกรงใจฉัน ก็เกรงใจแฟนของเธอบ้างนะ พอดีเราเป็นแฟนเก่าสาย Strong ที่ MOVE ON ได้ 100%ค่ะ

ความพิเศษของเพลงนี้สำหรับบีนคือ เพลงนี้ค่อนข้างที่จะเล่าเรื่องแบบที่เพิ่มดีกรีความแรงของอารมณ์ขึ้นเรื่อยๆ จากต้นเพลงที่ค่อยๆเล่ามา ไปจนจบเพลง บีนรู้สึกว่าบรรยากาศในเพลงมันมีพลังมาก บวกกับดนตรีที่เพิ่มความ Pop-Rock ให้มากขึ้นกว่าเพลงก่อนๆ เลยยิ่งให้เพลงดูแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก

โดย MV นี้เล่าถึงเพื่อนสนิทกันที่ต้องห่างกันไปนาน และมีโอกาสได้มาเจอกันอีกที แต่การเจอกันครั้งนี้ก็ทำให้เราได้เจอกับแฟนเก่าด้วย ซึ่งดันมาเป็นแฟนใหม่ของเพื่อนสนิทเรา ระหว่างงานปาร์ตี้แฟนเก่าก็แอบใช้เวลาที่อยู่กัน 2 คนมารื้อฟื้นความหลังในอดีต ซึ่งตัวเราเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรอีกแล้ว ทำให้ความรู้สึกเรากลับยิ่งเป็นห่วงเพื่อนมากกว่า และปาร์ตี้คืนนี้จะจบยังไงก็อยากให้ลองไปดูกันใน MV นะคะ หวังว่าเพลงนี้อาจจะตรงกับประสบการณ์ของหลายๆคน แฟนเก่าที่ไม่ดีเราก็ไม่ต้องกลับไปค่ะ เชิดเข้าไว้ ! ”

สามารถชม MV เพลง ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ” ได้ที่

LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=DjP8vJ6nka0

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ BEAN NAPASON ได้ที่

FB:https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficialhttps://www.facebook.com/BeannapasonOfficial

IG : https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/ , https://www.instagram.com/beannbeann/

YouTube: BOXX MUSIC https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )