“โม-อมีนา” สลัดลุคสาวเซ็กซี่ เปิดโหมดโบ๊ะบ๊ะ ทำ “แจ็ค” คลั่งรักไม่หยุด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” 

          คุ้นตาในลุคสาวเซ็กซี่มหาเสน่ห์ แต่ครั้งนี้นางร้ายหน้าสวย “โม-อมีนา พินิจ” มาพร้อมกับลุคล่าสุด  ที่เจ้าตัวขอสลัดภาพความเซ็กซี่มาในโหมดโบ๊ะบ๊ะขายความขำปล่อยมุกตลกสุดโจ๊ะ ด้วยการตอบรับคำเชิญร่วมเล่นซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม นี้

            ซึ่งคนคุ้นเคยอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” หนึ่งในสมาชิกแก๊งฮา ฯ เมื่อตัวแม่ยืนหนึ่งเรื่องเซ็กซี่มาเยือนถึงถิ่น   เจ้าตัวเลยขอจัดเต็มเสิร์ฟความหวานและออกตัวเป็นหนึ่งในคนคลั่งรักโมแบบเต็มที่ไม่มีแผ่ว เอ่ยปากย้ำชัดถ้อยชัดคำว่า คนนี้แฟนผม ทำเอา นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม และ อาไท อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

          โดย “โม” ได้เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกมาก ความจริงคือชื่นชอบซิทคอมเรื่องนี้และติดตามอยู่แล้ว ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอะไรเรียลๆ มีบทก็จริงแต่พอเข้าฉากปุ๊บ คือทุกคนเล่นสด ยิงมุกกันสด ๆ ตอนซ้อมกับตอนถ่ายจริงไม่เหมือนกันเลย อีกอย่างมาเจอแจ็ควันนี้ก็คือ โดนแซว โดนอำเยอะ   ซึ่งเราสนิทใจกัน เลยไม่คิดอะไร เล่นได้ อำได้ทุกอย่าง รอชมได้เลย และมาลุ้นกันว่า “โม” ในโหมด ขายขำขายฮาจะสนุกสนานแค่ไหน”

            ติดตามใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31 และสามารถย้อนชมความฮาของทุกตอนได้ที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด