นนท์ ธนนท์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ All New Honda LEAD125 ไลฟ์สไตล์ไหน ก็ใช้ชีวิตแบบมินิมอลได้

เรียกกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อศิลปินสุดชิคขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศอย่าง “นนท์ ธนนท์” พรีเซนเตอร์ “All New Honda LEAD125” ร่วมถ่ายทอดความมินิมอลในคอนเซปต์ LIVE A MINIMAL LIFE มินิมอลในแบบ Less is More  ที่ไม่ใช่แค่มินิมอล แต่มีดีที่ดีเทลมากกว่าที่เห็น

TH Honda_Lead125_1920x1080งานนี้หนุ่มนนท์ถึงกับเอ่ยปากว่า “All New LEAD125 เป็นรถมินิมอลคันเดียวในโลกที่นนท์เลือก แม้ดีไซน์จะเรียบ แต่ฟังก์ชันเพียบแบบจัดเต็ม เลยอยากให้แฟนๆ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมกัน ที่นอกจากเรื่องฟังก์ชันการใช้งานของรถที่ทางแบรนด์จัดหนัก จัดเต็มมาให้แล้ว ยังเพิ่มความฟินแบบสนุกสุดชิค ตอบโจทย์พวกเราคนสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแมตซ์สีเสื้อผ้า เรียบแต่ง่าย น้อยแต่มาก หรือจะโพสต์ท่าแต่ละครั้ง แค่โพสต์ท่าเบาๆ แต่ Compose เป๊ะทุกชอตให้คุณได้ร่วมออกเดินทางไปกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้อย่างมั่นใจ”

“เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจไปกับดีไซน์รถสุดมินิมอลคันนี้ ที่มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ แถมเพิ่มความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ดียิ่งขึ้น ถ้าคุณเป็นคนไลฟ์สไตล์แบบนี้ เป็นเจ้าของ All New LEAD125 ได้แล้ววันนี้ ในราคาเบาๆ พร้อมวางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 58,500 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย https://bit.ly/3vEWZeE

#มินิมอลในแบบที่เป็นคุณ #LiveAMinimalLife #AllNewLead125 #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda