การกลับมาในรอบ 8 ปี ของแจ็ก ไอเฟล

ถ้าเอ่ยชื่อของ อธิบดี พันตาวงศ์  คงไม่ค่อยชินหูสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเอ่ยชื่อของ แจ็ก ไอเฟล  นักร้องนำ วงไอเฟล หลายคนคงร้องอ๋อ!!! เพราะ วงไอเฟล เป็นวงดนตรีที่เป็นเจ้าของเพลงดังในอดีตอย่าง ตะเกียงวิเศษ และ เจ็บลึก ซึ่งเป็นเพลงดังในยุค90 ในยุคที่เพลงร็อกแดนซ์ครองเมือง ในปี 2555  แจ็ก  ออกซิงเกิลเพลง คนด้านมืดโดยมี ขัน ไทเทเนียม มาฟิชเจอริ่ง ด้วย  ในปี 2558 แจ็ก ออกซิงเกิลเพลงอีกเพลงในนามเพลง บ้าใบ้  ภายใต้สังกัด เยสเรคคอร์ด ของ  เสก โลโซ  หลังจากนั้นก็ผันตัวมารับงานละคร ทางช่อง 7HD อาทิ  ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม, นักบุญทรงกลด,  เชิงชายชาญ , ตะกรุดโทน, หนี้เกียรติยศ, ภาพยนตร์เรื่อง พระสิวลี รวมถึงละครธรรมะเรื่อง พระธรรมบทเดอะซีรีส์ ตอน สามาวดี ผู้ไม่ตาย ทางททบ.5HD

ถึงจะทำงานเบื้องหน้า แต่ แจ๊ค ก็ไม่ทิ้งงานเบื้องหลัง โดยผลิตเพลงประกอบละคร  เช่น  นักบุญทรงกลด , เชิงชายชาญ,  หนี้เกียรติยศ เพลงประกอบภาพยนตร์ พระสิวลี และ ฮักบี้บ้านบาก ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง ล่าสุดหลังจากห่างหายการทำเพลงให้กับตัวเองนานถึง 8 ปี แจ็ก กลับมาแล้ว พร้อมซิงเกิลเพลงใหม่ “เด็กหน้าซอย” ที่ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา!!! โดยเจ้าตัวเผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

1653442712738
“ปัจจุบัน โลกมันเครียดนะครับ  ผมจึงอยากออกเพลง สักเพลง ที่ฟังแล้วมีรอยยิ้ม พร้อมกับท่าเต้นสนุกๆ ง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถเต้นได้  และสนุกไปกับเพลง   เด็กหน้าซอย ผม แต่งเนื้อร้อง และทำนอง โดยมี  พี่เวสป้า วงสเตอร์  ดูแลควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนครับ ส่วนขั้นตอนการถ่าย MV เราก็ได้พระเอกที่กำลังฮอต คิมม่อน วโรดม มาแสดงนำเป็นพระเอกและประกบนางเอกรองอันดับ1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2015 น้องธารา ธาราทิพย์ และร่วม ต๊ะ บีมิกซ์, ดิว ภัทรพงษ์, แสนดี ศรุตา, แคทตี้น้อยมณี  แฮ็ค ชาลี,  กิ้ก วรธนพจน์, โต๋เต๋ เชิญยิ้ม ร่วมด้วยนักแสดงเด็ก ด.ช. แฮ็บบี้ พุฒิพงศ์, ด.ญ. ปภาวรินทร์ คล้ายเพ็ชร  และนักแสดงร่วมอีกนับร้อยชีวิต  บอกเลยว่างานนี้จัดเต็มเพื่อความสนุกของเพลง เด็กหน้าซอย ผมรับหน้าที่กำกับ MV เพลงนี้ด้วยครับ เพราะอยากทำให้มันเต็มที่ อยากปล่อยของ อยากให้ทุกคนได้ชม ได้ฟัง และได้ดู MV เพลงนี้ว่าสนุกแค่ไหน อยากให้ผ่อนคลายกันครับ  ผมฝากเพลงนี้ไว้ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ หาชมกันทาง youtube และช่องทางโซเชียลมีเดีย  ช่องทางติดต่อ แจ็ก ไอเฟล  ทั้ง facebook แจ็ก ไอเฟล / เพจ : อธิบดี  แจ็ก ไอเฟล IG :  Jack_eiffel / tiktok :  @jack_eiffel. ขอบพระคุณมากครับ”

1653442716198