“มีมี่-กัลยรัตน์” แอบเขินร่วมงาน “จุง อาเชน” รอบสอง รับกดดันเล่นเป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการมาเฟีย” ใน มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน

            แม้จะเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ความสามารถของนางแบบและนักแสดงสาวอย่าง มีมี่-กัลยรัตน์ ขัติยะ ก็ถูกจับตามองอย่างมาก โดยเฉพาะผลงานเรื่องล่าสุด Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ซีรีส์แอ็คชั่นคอมเมดี้สุดเพี้ยน ค่าย สแล็ป มอนสเตอร์ ภายใต้การคุมบังเหียนของ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์  ที่นั่งเก้าอี้ผู้จัดฯ คนเขียนบท และร่วมกำกับการแสดงกับ โน้ต-พรรณพันธ์ ทรงขำ โดย สาวมีมี่ รับบทเป็น นางเอกเต็มตัวแบบเพี้ยนๆ ในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

1653443737138                สาวมีมี่ เคยเล่นซีรีส์วายเรื่อง 2Moons2 The Series  กับ จุง-อาเชน ไอย์ดึน มาแล้ว และเธอก็ได้ร่วมงานกับ หนุ่มจุง อีกครั้ง ซึ่งเธอดีใจมาก แต่ก็ยอมรับว่ากดดันกับบท “ซอนย่า” กับฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการมาเฟีย”ด้วย

                “หนูเคยเล่นซีรีส์วายเรื่อง 2Moons2 The Series  ตอนนั้นยังเด็กมาก อายุ 20-21 ปี ก็เป็นการกลับมาเจอ จุง อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะว่าน้องเขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เหมือนตอนที่เจอกันช่วงแรกๆ  ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้มาเล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจเป็นเดิมทุนอยู่แล้วนะคะ แต่พอรู้ว่าต้องเล่นเป็น นางเอกของจุง ก็แบบ รู้สึกเขินค่ะ เพราะว่าน้องเขามีเสน่ห์น่ารัก เราเล่นเป็นนางเอก เราก็เขิน แต่ว่าในเรื่องเราจะไม่ได้เป็นนางเอกที่นางเอ๊ก…นางเอก จะเป็นนางเอกที่มีความโก๊ะๆ เปิ่นๆ เพราะว่าด้วยชื่อเรื่องนะคะ ปืนกลและคนเพี้ยน นางเอกก็เลยจะมีความเพี้ยนๆ หน่อย

ซอนย่า จะเป็นนางเอกที่มีจริตความแรดๆ ด้วยค่ะ (หัวเราะ)  ตอนรู้ว่าในเรื่องได้ฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการมาเฟีย คำนี้รู้สึกว่าเขาต้องสวยมากๆ แน่เลย มีความเป็นเจ้าหญิงเลิศเลอเฟอร์เฟค แต่พอชีวิตจริงก็คือเป็นนางเอกที่โก๊ะมาก เพี้ยนมาก ก็คือเจ้าหญิงแค่ภายนอก แต่ภายในเป็นคนเพี้ยนนั่นเอง แต่ถ้าถามว่า กดดันมั้ย ก็มีบ้าง แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายมากกว่าค่ะ แล้วก็ยากสำหรับหนู ด้วยความที่มันเป็นแนวแอ็คชั่นเรื่องแรก เพราะหนูไม่เคยบู๊ที่ไหนมาก่อน ก็ต้องมีการฝึกฝนอย่างหนัก แต่อาจจะไม่ได้หนักเท่าคนอื่น เพราะว่า ซอนย่า จะมีบอดี้การ์ด ตอนถ่ายก็ได้พี่ๆ ทีมพันหน้าสตั๊นช่วยไว้ได้เยอะค่ะ ส่วนฉากเพี้ยนๆ หนูเพี้ยนอยู่แล้วค่ะ ซึ่งที่เล่นไป รู้สึกพอใจมาก และการแอ็คชั่นของหนูเป็นอะไรที่ดุเดือดมาก หนูพอใจแล้ว แต่ไม่รู้ว่าคนดูพอใจหรือเปล่า ต้องไปดูกันค่ะ!!!

  ติดตามความเพี้ยนๆ ของนางเอกคนนี้ได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 . ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th