“เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยกแฟชั่นโชว์อลังการระดับโลกจากนิวยอร์กสู่ใจกลางกรุงเทพฯ!!”

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ตอกย้ำความเป็นเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ครั้งแรก! กับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของแฟชั่นโชว์ระดับโลกจากมหานครแฟชั่นนิวยอร์กสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน  “New York Fashion Week Disclosure By Maybelline New York” พร้อมเผยเบื้องหลังการทำงานของเวทีระดับโลกอย่างหมดเปลือก และพบกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ จากเมคอัพ อาร์ทิสต์ชื่อดัง “แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์” ที่มาสร้างสรรค์เทรนด์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก New York Fashion Week ให้สาวไทยได้อัพลุคความสวยสู่ระดับแคทวอล์ค ใน 6 ลุค 6 สไตล์ ผ่าน 6 เซเลบริตี้สาวสุดฮอต ที่จะมาอัพเดทลุคอินเทรนด์ก่อนใครผ่านบุคลิกที่เป็นตัวตนทั้ง 6  แบบ ในสไตล์ต่อไปนี้       

 

‘GLAMOUR LADY’  โดย  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  สาวสวย มั่นใจ กล้าแสดงความเป็นตัวของตัวเอง ที่พร้อมเผยเสน่ห์ของผู้หญิงผ่านดวงตาสุดเซ็กซี่และริมฝีปากสีจัดจ้านสุดเย้ายวน

 

‘SWEET DOLLY’ โดย พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช สาวหวานซ่อนเปรี้ยว ที่จะมาอวดเสน่ห์สุดฮอตผ่านดวงตากลมโตแบบตุ๊กตา พร้อมบุคลิกขี้เล่นที่แอบซนนิดๆ แต่สะกดใจหนุ่มๆได้อยู่หมัด

 

‘WORKING CHIC’ โดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวแกร่งทั้งข้างนอกและข้างใน       ไม่ชอบพึ่งพาใครมีสไตล์ของตัวเอง กับสไตล์เมคอัพสุดเท่ห์ที่จะมาอัพลุคสาวๆให้ดูเป็นสาวทำงานสุดสมาร์ทสไตล์นิวยอร์กเกอร์

 

‘STREET POP’  โดย ยิบโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ด้วยบุคลิกของเด็กรุ่นใหม่ไม่ชอบตามใคร     มีความคิดสร้างสรรค์ในแบบตัวเอง กับการนำเทรนด์ Street Fashion มามิกซ์แอนด์แมทช์กับ    เมคอัพสีสันสดใส ออกมาเป็นลุค Street Pop สุดเท่ห์

 

‘GRUNGE & PUNK’ โดย พลอย หอวัง สาวเปรี้ยวเฉี่ยวในลุคสาวพังค์สุดซ่าที่พร้อมสนุกกับปาร์ตี้ได้ตลอดทั้งคืน กับสไตล์เมคอัพที่ถอดแบบจากสไตล์ดนตรีที่มีกลิ่นอายเฮฟวี่เมทัลในยุค 80’s

 

‘BERRY KISS’ โดย มารี เบิร์นเนอร์ สาวหวานสดใส กับลุคที่มิกซ์สไตล์ของริมฝีปากน่าจูจุ๊บเข้ากับดวงตาที่ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ พร้อมให้สาวๆได้สนุกสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้กับแก๊งค์เพื่อนสาว

          

          

     

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage  www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th