“นาน่า” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเหงาในเพลง “แค่ใครซักคน” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องแรก “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” 

ในตอนนี้ เรื่องราวในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “ถึงเธอจิ๊อซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces)กำลังเดินเรื่อง อย่างเข้มข้น ดราม่าเรียกน้ำตากันแบบคาดไม่ถึงสุดๆและใกล้จะถึงบทสรุปเต็มทีแล้ว ทางผู้จัด บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด (OKAY-D Production House and Design) จึงได้ปล่อยซิงเกิ้ลสุดเหงา “แค่ใครซักคน” (Wish) มาตอกย้ำความเศร้ากันให้ได้อินกันมากขึ้นไปอีก โดยได้สาว นาน่า ศวรรยา มาถ่ายทอดอารมณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องแรกของนาน่าอีกด้วย

เพลงแค่ใครซักคน (Wish) (10)สำหรับเพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) เป็นเพลงป๊อบช้าๆ มีเนื้อร้องและทำนองที่ชวนเศร้าและเหงาแบบดำดิ่ง โดยเนื้อเรื่องเป็นการส่งต่ออารมณ์ของ “มินทร์” (นาน่า ศวรรยา) นางเอกของเรื่อง ที่แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นคนที่สดใสร่าเริง แบบที่ทุกคนเห็น แต่เธอกลับมีมุมที่โหยหาความเข้าใจ และความรักจากใครซักคน ที่จะคอยอยู่เคียงข้างและพร้อมเข้าใจ ด้วยหัวใจจริงๆ แต่ในขณะที่คนรอบตัวของเธอแม้แต่ครอบครัว ยังไม่เคยเข้าใจในตัวเธอเลย เรียกได้ว่างานนี้ สาวนาน่า สวมวิญญาณ”มินทร์”และถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงนี้ออกมาได้อย่างเข้าถึงแบบสุดๆ สำหรับใครที่อยู่ในอารมณ์ที่ ต้องการใครสักคนที่จะมาเข้าใจ รับรองว่า เพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) จะเป็นอีกเพลงที่เรียกน้ำตาได้ไม่ยากเลย

สามารถติดตามรับชมรับฟัง เพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=BreYXHAhM0o พร้อมติดตามได้ทาง Streaming ช่องทางต่างๆเร็วๆนี้ และ ห้ามพลาดซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) ทุกวัน อังคาร-พุธ ทาง ช่อง3HD กดหมายเลข 33 เวลา 23.00 น.  ตอนนี้กำลังเข้มข้นและใกล้ถึงบทสรุปเต็มทีมาเป็นกำลังใจให้มินทร์ และลุ้นไปพร้อมๆกันว่า ใครจะได้เป็นคู่จิ๊กซอว์ตัวจริงของเธอ!!! 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่  

Facebook : OKAY-D / instagram : okayd.okdigital / Twitter : okaydokdigital 

#ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #tomypuzzlepieces #okaydokdigital 

#เเค่ใครสักคนwish