เซอร์ไพรส์!! “มิน” คัมแบ็คจับไมค์ร้องเพลงเพราะ “ยิ่งร้ายยิ่งรัก” ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก หลังจากได้ยินเสียงเพราะซึ้งของนางเอกสาวมากฝีมือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรีที่ล่าสุดคว้าไมค์มาร้องเพลง ยิ่งร้ายยิ่งรัก” (HEARTLESS) ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวแทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่องที่พยายามจะแอ๊บร้ายคนอื่น แต่จริงๆ แล้วทุกการกระทำที่แสดงออกมาตรงข้ามกับความรู้สึกที่แท้จริง โดยได้คนดนตรีคุณภาพ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย พร้อมการันตีว่าเป็นเพลงเพราะซึ้งที่สามารถดึงโมเมนต์คนฟังให้อินตามได้เลยทีเดียว

Min (2)
มินเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง “GMMTV” มากค่ะ ที่ให้โอกาสมินได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์ ความรู้สึกคือทั้งดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะมินห่างจากการร้องเพลงประกอบละครไปนาน 7 ปีเต็ม สำหรับเพลงนี้เนื้อหาจะพูดแทนความรู้สึกของไอริณตัวนางเอกที่มินเล่นในเรื่อง ซึ่งต่อหน้าคนอื่นจะพยายามแอ๊บร้าย ไม่เว้นแม้แต่น้ำชา” (รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) ผู้ชายที่เรารัก ต่อให้รู้สึกดีกับเขามากแค่ไหนก็จะไม่แสดงความรู้สึกจริงๆ ให้เขารับรู้ สำหรับแนวดนตรีจะเป็น POP ฟังง่ายๆ สบายๆ ร้องตามกันได้ จำได้ว่าวันที่เข้าห้องอัดเสียงมินตื่นเต้นและกังวลมาก กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่โชคดีที่มีแกงส้มมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ คอยแนะนำมินว่าร้องยังไงสื่ออารมณ์เพลงแบบไหน มีการ Adlib ในท่อนไหนถึงจะทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่มินประทับใจและก็ทุ่มเทกับมันมากๆ ค่ะ สุดท้ายก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามฟังกันเยอะๆ นะคะ รับรองว่าเพราะโดนใจแน่นอนค่ะ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลงยิ่งร้ายยิ่งรัก” (HEARTLESS) ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รักจากเสียงร้องของมิน-พีชญาได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV