4 เหตุผลน่ารู้ ควรค่าแก่การดู ซีรีส์เรื่อง “สายลมแห่งหล่งซี (The Wind Blows from Longxi)” รับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com 

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์แห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “สายลมแห่งหล่งซี (The Wind Blows from Longxi)” แนวพีเรียดดราม่า ผสมกลิ่นอายในช่วงสงคราม ที่มีทั้งการสู้รบ สืบสวน ทรยศ หักหลัง จัดเต็มทุกรสชาติ นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์จีนอย่าง เฉินคุน, ไป๋อวี่, แองเจลล่าเบบี้ และซุนอี๋ แค่รายชื่อนักแสดงก็พอจะคาดเดาได้ว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์คุณภาพระดับพรีเมียมอย่างแน่นอน ก่อนรับชมมาดู 4 เหตุผลที่น่าสนใจ ควรค่าแก่การดูบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com กันก่อนดีกว่า

Windblow_Cover2_1200x800

  1. อยู่ในยุคของสามก๊ก สายลมแห่งหล่งซี ดำเนินเรื่องด้วยเหตุการณ์ในช่วงยุคของสามก๊ก ซึ่งได้ถูกขนานนามว่าเป็นยุคที่นองเลือดที่สุดยุคหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน มีประวัติความเป็นมายาวนานมากกว่าร้อยปี ซึ่งในระหว่างช่วงเวลานี้ได้เกิดศึกสงครามใหญ่ เพื่อแย่งชิงอำนาจการปกครองนับร้อยครั้ง ยังไม่นับศึกเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกนับไม่ถ้วน สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์แนวนี้ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว

  1. รวม 3 ซุปเปอร์สตาร์ดังระดับเอเชีย เรื่องนี้เป็นการประชันบทบาทของ 3 ซุปเปอร์สตาร์จากจีนดีกรีความฮอตระดับเอเชีย นำโดย ไป๋หยู (Bai Yu) เจ้าของรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม ”Asian Content Awards” ตามด้วย เนี่ยหยวน (Nei Yuan) นักแสดงชาวจีนชื่อดังที่เหล่าแฟน ๆ คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีจากผลงานทางโทรทัศน์การแสดงมากมาย และร่วมถึง หยูห่าวหมิง (Yu Hao Ming) นักร้อง นักเต้น พิธีกร และนักแสดงความสามารถครบเครื่อง

  1. ทุกตอนล้วนแต่มีความสำคัญ เชื่อมโยงกัน ด้วยเนื้อเรื่องได้เล่าผ่านเหตุการณ์อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ย้อนยุค มีการทำสงคราม ทรยศหักหลัง สืบส่วน หาความจริง ฉะนั้นแต่ละตอนล้วนแต่มีความสำคัญเชื่อมโยงไปกับตัวละครต่าง ๆ ถ้าดูครบทุกตอนจะสามารถสัมผัส และเข้าถึงอรรถรสของซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างครบรส!

  1. มีให้ชมครบทุกตอน สามารถรับชมเรื่องราวความสนุก ที่จะพาย้อนกลับไปในช่วงสงครามของยุคสามก๊กได้แล้วครบทั้ง 24 พร้อมซับ ไทยได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชมด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูใน โรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand