“พี่ร้องให้น้องได้เรียน” กิจกรรมดีๆ ที่ควรบอกต่อ

สำหรับคอนเสิร์ต “พี่ร้องให้น้องได้เรียน” เป็นคอนเสิร์ตการกุศลที่รวบรวมรายได้จากการขายบัตรนำไปมอบให้กับโรงเรียน หรือ มูลนิธิที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปี ก็จัดไปแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง โดยแต่ละครั้งก็ได้รับความร่วมมือจากทุกหน่วยงานเป็นอย่างดี และสำหรับครั้งล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ คือ “พี่ร้องให้น้องได้เรียน ครั้งที่ 5” โดยหัวเรือใหญ่ในการจัดงานในครั้งนี้ คือ โกไข่ (จุมพล ทองตัน) นั่นเอง

โดยในครั้งนี้ โกไข่  ระดมศิลปินจัดคอนเสิร์ต “พี่ร้องให้น้องได้เรียน” ร่วมกับพี่ชาย (อัยการบัณฑูร ทองตัน) หาทุนก่อตั้ง “มูลนิธิสภาการศึกษาจังหวัดภูเก็ต” ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

โกไข่ ”กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 ผมและอัยการบัณฑูร ทองตัน จะจัดคอนเสิร์ต   “พี่ร้องให้น้องได้เรียน” ที่แอฟโฟร์ไดท์ คาบาเร่ต์โชว์ (ตรงข้ามโลตัสสามกอง) ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. เพื่อระดมทุนก่อตั้งมูลนิธิสภาการศึกษาจังหวัดภูเก็ต โดยผมคิดจะตอบแทนสังคมในรูปแบบที่ยั่งยืนโดยจะตั้งกองทุนพี่ร้องให้น้องได้เรียน เพื่อมอบทุนให้กับนักเรียนนักศึกษาที่รักและสนใจในวิชาความ คิดสร้างสรรค์ทั้งหมด เช่น ดนตรี ศิลปะ การแสดง การถ่ายถาพ  การออกแบบ ฯลฯ

             คอนเสิร์ตในครั้งผมได้รับความร่วมมืออย่างดีจากศิลปินทั้งในและนอกค่าย ไม่ว่าจะเป็น ตั๊กแตน  ชลดา / แก้ม เดอะสตาร์ / เปาวลี  พรพิมล / รัชนก  ศรีโลพันธุ์ / กล้วย  แสตมป์ / เจมส์ ชินกฤช นนท์ เดอะว๊อยส์ /  ลูกศรตีสิบ และ โกไข่ กับนายสน จะมามอบความสุขเพื่อขอบพระคุณทุกท่าน โดยบัตรเริ่มต้นที่ราคา 500 บาทเท่านั้น หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านเส้งโหทุกสาขา มากันเยอะๆนะครับ มาแสดงให้คนทั้งประเทศเห็นว่า เรากำลังออกแบบและจัดการศึกษาด้วยมือของเราเอง” โกไข่กล่าวทิ้งท้าย