ติดตามความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่โกลด์

ต่าย อรทัย

นานทีถึงจะมีโอกาสได้กลับบ้านไปกอดคุณยาย เพื่อเติมพลังร่างกายให้เต็มที่ กับ สาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ขอวันว่างจากการทำงานสัก 3-4 วัน กลับบ้านที่ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี ก่อนที่จะกลับมาลุยงานเพลงต่อทั้ง อัลบั้มหลักของตัวเอง และอัลบั้มพิเศษที่ร่วมทำกับพี่ๆ อย่าง “ตามฮอยอีสาน 3 และ 4” ยังไงก็เอาใจช่วยสาวดอกหญ้ากันด้วยนะจ๊ะ

 

หญิงลี ศรีจุมพล

ตอนนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ ของ สาวขาขาว หญิงลี ศรีจุมพล ทั้งงานโปรโมท งานจ้าง รุมล้อมเข้ามาเต็มไปหมด จนโดน มดดำ แห่งแฉแต่เช้าแซวว่า “งานเยอะขนาดนี้เอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน” หญิงลีสวนตอบทันควัน “เก็บในธนาคารค่ะ” เล่นเอาฮาทั้งห้องส่ง เพราะความใสซื่อและการที่พูดแบบตรงไปตรงมาของเธอนั่นเอง ยังไงก็ขอให้คงความน่ารัก เป็นธรรมชาติแบบนี้ไปตลอดๆ นะ

 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

สำหรับสาวสวยเสียงดีคนนี้ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ (เอิร์น เดอะสตาร์) ก็ได้ฤกษ์ถ่ายปกกับอัลบั้มชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลายคนคงลุ้นว่าอัลบั้มนี้ ลุคส์จะเป็นอย่างไร คงลุ้นอีกไม่นานเกินรอ อดใจกันอีกสักนิดแล้วกันจ้า

 

ตั๊กแตน ชลดา

 

เมื่ออาทิตย์ก่อนมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์วิทยุทางภาคใต้ ตั๊กแตน ชลดา เดินสายพบปะพ่อแม่พี่น้อง แฟนเพลง ดีเจทุกคลื่นทุกสถานี แบบเป็นกันเอง แต่ก็ต้องมีเรื่องระทึกเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ยางรถตู้เกิดแตกขึ้นมาระหว่างเดินทางไปคลื่นต่อไป โชคดีที่คนขับตั้งสติได้ จึงไม่มีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้น ตั๊กแตน เลยฝากบอกว่า “ต้องระมัดระวัง ให้ดีสำหรับผู้ที่เดินทางอยู่ตลอดเวลานะคะ

 

เปาวลี พรพิมล

ช่วงนี้สาวน้อย เปาวลี พรพิมล อาจจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง เพราะภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” เพิ่งปิดกล้องไป ก็ต่อด้วยละคร “วุ่นนักรักหรือหลอก” ทันที ที่ทำทั้งหมดนี้ ก็เพื่อแฟนๆ ทั้งน้านนนน อย่าเพิ่งลืมเสียงเหน่อ เพราะอีกไม่นาน ละครก็จะลงจอแล้ว รอติดตามชมกันได้จ้า

 

ต้นคูน อนันตา

ได้เป็นนักร้องสมใจ ต้นคูน อนันตา ที่ทั้งพ่อและแม่ต่างก็อยากให้ลูกทำสิ่งที่ตัวเองรัก พอเจ้าตัวนำข่าวดีบอกทำเอา พ่อน้ำตาคลอดีใจที่ลูกทำสำเร็จ ยังไงก็ฝากนักร้องน้องใหม่อย่าง ต้นคูน อนันตา ด้วยแล้วกัน กับผลงานชุดแรก อัลบั้มพิเศษ “ตามฮอยอีสาน 3และ 4” จ้า