“เฟรช ลีฟวิ่ง” เปิดตัว มันหวานญี่ปุ่นทอดกรอบ “Shi-Tori Chips”พร้อมคว้าหนุ่มฮอต “เก้า นพเก้า” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ร่วมการันตี 4 รสชาติสุดฟิน จนต้องติดแฮชแท็ก #อร่อยชิพส์หาย

บริษัท เฟรช ลีฟวิ่ง จำกัด เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จมันหวานญี่ปุ่น Shi-Tori ย้ำจุดยืนผู้นำตลาดนำเข้ามันหวานญี่ปุ่นในประเทศไทย จัดงาน Shi-tori Chips Grand Opening at Royal Paragon Hall Meeting Room 5,6 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Shi-Tori Chips” (ชิโทริ ชิพส์) มันหวานญี่ปุ่นทอดกรอบลงสนามตีตลาดขนมคบเคี้ยว ให้เหล่าสาวกมันหวานญี่ปุ่นได้สัมผัสประสบการณ์จากรสชาติของมันหวานรูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมเปิดตัวนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ ร่วมการันตีความอร่อยสุดฟิน จนสร้างปรากฏการณ์แฮชแท็ก #อร่อยชิพส์หาย สนั่นทั้งโซเชียล!

เก้า นพเก้า” พรีเซนเตอร์ Shi-Tori_2นางสาววิภาวี วัชรากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์มันหวานญี่ปุ่นทอดกรอบแบรนด์ Shi Tori Chips เป็นการต่อยอดความสำเร็จ จากการที่เฟรช ลีฟวิ่ง เป็นเบอร์ 1 ของตลาดผู้นำเข้ามันหวานจากประเทศญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ Shi-Tori ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานมันหวานญี่ปุ่นในราคาที่จับต้องได้ และไม่ต้องเดินทางไกลไปยังประเทศต้นกำเนิดของความอร่อย ซึ่งเป็นการต่อยอดด้วยการแปรรูปจากวัตถุดิบดั้งเดิมของเราให้มีมูลค่าสู่แบรนด์ขนมขบเคี้ยวน้องใหม่ในตลาดสแนคเมืองไทย ที่ทั้งอร่อยและเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ  โดยจุดขายของ Shi-Tori Chips คือวัตถุดิบที่คัดสรรจากมันหวานญี่ปุ่นแท้เกรดคุณภาพ นำเข้าจากแหล่งเพาะปลูกชั้นนำ โดยเปิดตัวครั้งแรกด้วย 4 รสชาติแสนอร่อย ได้แก่ รสเห็ดทรัฟเฟิล (Truffle) จากฝรั่งเศส ผสมชีสแท้จากสวิตเซอร์แลนด์ รสเกลือทะเล (Sea Salt) จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน  รสโนริวาซาบิ (Nori Wasabi) จากญี่ปุ่น  รสไข่เค็ม (Salted Egg) จากสิงคโปร์ สำหรับงานการจัดงานงาน Shi-Tori Chips Grand Opening at Royal Paragon Hall Meeting Room 5,6 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Shi-Tori Chips โดย บริษัท เฟรช ลีฟวิ่ง จำกัด และ Gourmet Market ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวทั้งการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครั้งแรกที่ Gourmet Market พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ นั่นคือ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าน้องเก้ามีความสามารถและศักยภาพในการเป็นสื่อกลางของการนำเสนอความอร่อยสู่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ด้วยฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น และยอดผู้ติดตามที่ล้นหลาม และบุคลิกภาพที่ทั้งเท่และสดใส จะช่วยสร้างปรากฏและความนิยมให้กับแบรนด์น้องใหม่ในตลาดอย่าง Shi-Tori Chips ได้อย่างแน่นอน”

ด้านพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ กล่าวเสริมว่า “สำหรับตัวผมเอง โดยปกติแล้วถ้ามีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้เลยคือการไปสัมผัสกับรสชาติความอร่อยของมันหวานญี่ปุ่น ที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้ พอตอนนี้ถ้าอยากทานมันหวานญี่ปุ่นก็ต้องทานจากแบรนด์ Shi-Toriเพราะเขายืนหนึ่งเรื่องรสชาติและคุณภาพอยู่แล้ว จนกระทั่งแปรรูปมาเป็นมันหวานญี่ปุ่นทอดกรอบ Shi-Tori Chips ก็ยิ่งน่าสนใจเพราะเป็นมันหวานในรูปแบบที่แปลกใหม่ รับประทานง่ายขึ้น ยิ่งตัวผมเป็นนักแสดงต้องดูแลเรื่องรูปร่างและสุขภาพเป็นสำคัญ การหาขนมมารับประทานเป็นอาหารว่างยิ่งต้องพิถีพิถันเพราะต้องได้ทั้งประโยชน์ และรสชาติอร่อย ซึ่ง Shi-Tori Chips เป็นขนมที่ตอบโจทย์คนที่ชอบการรับประทานขนม ไปพร้อม ๆ กับการดูแลสุขภาพแบบผมอย่างมากครับ”

“เฟรช ลีฟวิ่ง” เปิดตัว มันหวานญี่ปุ่นทอดก

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติ #อร่อยชิพส์หาย ฟินกระชากใจสาวกมันหวานญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ กับ Shi-Tori Chips วางจำหน่ายแล้วผ่านทาง Gourmet Market และโลตัส ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์  Lazada, Shopee LINE Shopping : https://shop.line.me/@shitori และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : Shi-Tori Thailand (https://www.facebook.com/ShitoriTH/)

#ShiToriXKaoNoppakao #ShiToriChips #อร่อยชิพส์หาย