รีวอร์ด-จิรัฎฐ์ ฟุ้งบท “เอ็ม” ใกล้ตัว!!! แต่เจอฉากสุดเกร็งใน “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

           ถือเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ที่กำลังไปได้สวย สำหรับ รีวอร์ด-จิรัฎฐ์ อาคาสุวรรณ กับบทบาทสุดท้าทาย แต่ใกล้เคียงตัวเองอย่างบท “เอ็ม” เพื่อนสนิทของ บีม (จุง อาเชน) ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ผลิตโดย สแล็ป มอนสเตอร์ โดยผู้จัดฯ คุณโจ-ปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์  โดยหนุ่มรีวอร์ดเล่าถึงคาแรคเตอร์ และฉากสุดเกร็งในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

                “เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมครับ ก่อนหน้านี้ก็มีเรียนการแสดงจากรายการที่เคยประกวดคือ CuteBoyThailand ก็เลยมีโอกาสได้เรียนการแสดงมาบ้าง นี่ก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้ใช้วิชา แล้วก็ไม่ยากมาก เพราะว่ามันก็ค่อนข้างมีความเป็นตัวเราเหมือนกัน คือเป็นบทที่ใกล้ตัว เพราะผมก็เป็นคนที่สนุกสนานอยู่แล้ว ก็เลยเข้ากับบทได้ง่ายครับ แต่ก็มีหลายฉากที่ยากเหมือนกันครับ ดีที่ได้พี่โจ ผู้จัดฯ พี่โน้ต พรรณพันธ์ ผู้กำกับฯ คอยให้คำแนะนำว่าต้องเล่นแบบไหน

1652674585497                ส่วนฉากที่ยาก และเกร็งมากๆ เลยก็คือ ฉากที่เข้ากับ พี่หยา (จรรยา ธนาสว่างกุล) ครับ เพราะในซีนนั้นเราต้องไปหาความลับบางอย่าง แต่เหมือนเราโดนหลอกไป จริงๆ มันเป็นฉากที่สนุกด้วย แค่เราเกร็งมากกว่า คือเราเกรงใจเขา เราไม่รู้ว่าเราจะเล่นได้ดีมั้ย และพี่หยาก็เป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ  ในฉากเราต้องเข้าไปในห้อง เพื่อจะล้วงความลับจากเขา แต่เขากลับหลอกเราไป เพื่อจะกินตับเรา (หัวเราะร่วน) ก็เลยจะมีการยื้อยุดฉุดกระชากโดนดึงกางเกง ก็ตลกดีครับ เราไม่ค่อยเห็นแบบนี้เท่าไหร่ มีผิดคิวด้วย คือพี่หยาจะต้องดึงกางเกงผม แล้วคือมันหลุดจริงๆ กางเกงในก็หลุด (หัวเราะ) ก็เลยเทคใหม่ ตอนนั้นมันตลกมาก อยากให้ดูฉากนี้กันครับ สนุกมาก”

ติดตามคาแรคเตอร์สนุกๆ ของหนุ่มรีวอร์ดได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 . ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ WeTV หรือที่ https://bit.ly/MafiaTheSeries  แฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th